Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo tổ chức Hội thảo về công tác An sinh xã hội

30/07/2013

402 lượt xem

Sáng ngày 30/7/2013, tại trụ sở TCT, PVFCCo đã tổ chức buổi Hội thảo về công tác An sinh xã hội (ASXH) của TCT. Tham dự buổi Hội thảo, về phía lãnh đạo TCT có ông Lê Văn Quốc Việt – Phó TGĐ TCT, chủ tịch Hội đồng ASXH, các thành viên trong tổ giúp việc Hội đồng ASXH và hơn 30 cán bộ trực tiếp tham gia thực hiện và triển khai chương trình ASXH tại TCT và các đơn vị thành viên.
Phát biểu tại Hội thảo, Ông Lê Văn Quốc Việt đã nhấn mạnh tầm trọng của công tác ASXH, biểu dương các CBCNV làm công tác ASXH, đồng thời cũng yêu cầu công tác ASXH trong những năm tiếp theo cần cải tiến để phát huy hiệu quả, khắc phục những mặt còn tồn tại để hỗ trợ kịp thời cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống
Tại Hội thảo này, Tổ giúp việc đã thông tin hàng loạt nội dung như: tổng quan, đánh giá công tác ASXH trong những năm qua; thống nhất về quy trình mới; hướng dẫn chi tiết về hồ sơ, thủ tục, quy trình ASXH theo đúng thông tư và pháp luật của nhà nước; giải đáp thắc mắc và rà soát kế hoạch thực hiện năm 2013.
Hội thảo đã diễn ra sôi nổi, các thành viên của tổ giúp việc và các cán bộ tham dự hội nghị đã trao đổi, thảo luận thẳng thắn về các vấn đề thường gặp, phát sinh trong quá trình triển khai thực tế công tác ASXH tại địa phương và đóng góp ý kiến để công tác ASXH của TCT trong những năm tới ngày càng đạt hiệu quả cao hơn.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi Hội thảo:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top