Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo trao tặng nhà “Nghĩa tình đồng đội” tại Bến Tre

09/08/2016

145 lượt xem

 Ngày 6/8/2016, Hội Cựu chiến binh Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã phối hợp với Hội Cựu chiến binh địa phương tổ chức trao tặng nhà “Nghĩa tình đồng đội” cho ông Trương Hồ Huệ, sinh năm 1965 ngụ tại thôn xã Tiên Thủy, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre.

 Tham dự buổi lễ bàn giao nhà có ông Cao Văn Trọng – PBT Tỉnh Ủy – CT UBND tỉnh Bến Tre; ông Đặng Thuần Phong – Phó CN UB Các vấn đề xã hội của Quốc Hội; ông Lưu Bình Nhưỡng – UVTT UB các vấn đề xã hội của Quốc Hội – Đại biểu QH tỉnh Bến Tre, bà Nguyễn Thị Lệ Thủy – TUV – Phó trưởng đoàn Đại biểu QH tỉnh Bến Tre. Về phía PVFCCo có sự tham dự của Ông Lê Văn Quốc Việt – P.TGĐ TCT, Ông Trần Văn Đào – CT Hội CCB TCT, ông Trần Văn Thắng – Phó GĐ PVFCCo SW.

 Ngôi nhà “nghĩa tình đồng đội” của gia đình ông Trương Hồ Huệ được PVFCCo hỗ trợ xây dựng với kinh phí là 50 triệu đồngvà đã hoàn thành sau 02 tháng thi công. Tại buổi lễ bàn giao nhà, Ban lãnh đạo PVFCCo đã động viên và chúc sức khỏe ông Huệ và gia đình, bày tỏ hy vọng ngôi nhà nghĩa tình này sẽ tạo điều kiện cho gia đình ông Huệ ổn định hơn trong cuộc sống, vượt qua khó khăn; đồng thời, cam kết sẽ hỗ trợ thêm 20 triệu để có thể hoàn thiện toàn bộ ngôi nhà.

 Được biết, gia đình ông Trương Hồ Huệ thuộc diện hộ nghèo của địa phương, có hoàn cảnh rất khó khăn và không có nhà ở. Ông được người dân địa phương cho mượn đất để dựng lều ở tạm và 2 vợ chồng phải đi làm thuê để nuôi 02 đứa con ăn học.

 

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ: 

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top