Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Tổng kết giải chạy bộ online “PVFCCo- 20 năm cho mùa bội thu”

14/04/2023

1015 lượt xem

Sáng nay (14/4), tại Hội trường Tầng 12- Trụ sở Tổng công ty, Công đoàn Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức Lễ tổng kết giải chạy bộ online “PVFCCo – 20 năm Cho mùa bội thu”. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm, chào mừng 20 năm ngày thành lập TCT và đại hội Công đoàn các cấp, hướng tới đại hội Công đoàn Tổng công ty lần thứ V, nhiệm kỳ 2023-2028.

Giải được tổ chức trong 20 ngày (từ ngày 07/03/2023 đến ngày 26/03/2023), thu hút sự tham gia của gần 1.700 vận động viên là các CBCNV đang làm việc tại PVFCCo và từ các đơn vị bạn trong ngành Dầu khí với tổng số kilomet đạt được là gần 215.000km. Có thể nói, đây là kết quả ngoài mong đợi của BTC, trung bình mỗi ngày các VĐV đã chạy được 10.750km, gấp 6 lần chiều dài đất nước.

Được biết, với mỗi kilomet đạt được, BTC sẽ trích 1.000VNĐ và chi bổ sung đủ 240.000.000 VNĐ (Hai trăm bốn mươi triệu đồng) để lập Quỹ giúp đồng bào có hoàn cảnh khó khăn thông qua chương trình xây Nhà Đại đoàn kết, tặng xe đạp cho học sinh…

Tham dự buổi lễ, về phía Công đoàn Dầu khí Việt Nam, có đồng chí Nghiêm Thị Thùy Lan – Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Chủ tịch và đại diện BCH Công đoàn các đơn vị Dầu khí phía Nam, trực thuộc Công đoàn DK; về phía PVFCCo có đồng chí Hoàng Trọng Dũng – Bí thư Đảng Ủy, Chủ tịch HĐQT PVFCCo, đồng chí Tống Xuân Phong Chủ tịch Công đoàn PVFCCo, các đồng chí trong Ban Tổng giám đốc, lãnh đạo các tổ chức đoàn thể PVFCCo, đại diện lãnh đạo các Ban/Vp, đơn vị, Công đoàn CSTV trực thuộc. Đặc biệt, buổi lễ có sự tham gia của đại diện các đội và các VĐV đạt thành tích cao trong .

Đồng chí Nghiêm Thủy Lan phát biểu tại chương trình

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nghiêm Thị Thùy Lan đánh giá cao hiệu ứng và tác động của giải Chạy bộ online PVFCCo – 20 năm cho mùa bội thu. Đồng chí khẳng định giải chạy không chỉ có tác dụng sâu rộng đến đời sống tinh thần và sức khỏe của Người lao động mà còn tạo kết nối, gắn kết giữ Công đoàn PVFCCo với các công đoàn bạn trong ngành đồng thời vừa thực hiện công tác an sinh xã hội, hỗ trợ cộng đồng.

Tại buổi lễ, đồng chí Hoàng Trọng Dũng – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT PVFCCo cũng đánh giá cao đóng góp của Công đoàn PVFCCo vào công tác sản xuất kinh doanh cũng như công tác xây dựng Văn hóa doanh nghiệp, văn hóa sẻ chia của PVFCCo. Đồng chí mong muốn thời gian tới, Công đoàn PVFCCo tiếp tục có những hoạt động hiệu quả, thu hút sự tham gia của đông đảo CBCNV-NLĐ, tạo động lực và mối liên kết toàn TCT.

Đồng chí Hoàng Trọng Dũng phát biểu tại chương trình

Đồng chí Tống Xuân Phong – Trưởng Ban tổ chức giải đấu phát biểu ý kiến

Được biết, Giải PVFCCo – 20 năm cho mùa bội thu được chia làm 02 bảng thi đấu: bảng nội bộ gồm 10 đội thuộc 10 Công đoàn CSTV của PVFCCo và đội cơ quan Công đoàn Dầu khí; bảng khách mời gồm 11 đội từ ngành Dầu khí và đội chủ nhà Công đoàn PVFCCo. Kết quả, đối với giải tập thể, tại bảng khách mời, Giải Nhất thuộc về đội Công đoàn TCT CP Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (PVD) với thành tích 4.639km; giải Nhì thuộc về đội Công đoàn Cty TNHH Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) với thành tích 4.488km và Giải Ba thuộc về Công đoàn Liên doanh Việt-Nga Vietsovpetro với thành tích 4.456km. Tại bảng nội bộ, giải Nhất thuộc về Công đoàn PVFCCo Central; giải Nhì thuộc về Công đoàn PVFCCo SE và giải Ba thuộc về Công đoàn Khối VP TCT.

Đối với giải cá nhân, tại bảng khách mời, VĐV Nguyễn Văn Hưng – Công đoàn Vietsovpetro xuất sắc đạt Giải Nhất với thành tích 352km, VĐV Trần Văn Thuật – Công đoàn PVGAS đạt giải Nhì với thành tích 342km và VĐV Nguyễn Đình Thứ – Công đoàn Vietsovpetro đạt giải Ba với thành tích 331km. Tại bảng nội bộ, giải Nhất thuộc về VĐV Mạc Văn Vững – Công đoàn Khối Vận hành, Giải Nhì thuộc về VĐV Lê Hà Giang – Công đoàn PVFCCo SE và Giải Ba là VĐV Trần Dũng – Công đoàn PVFCCo SE.

Bên cạnh các giải tập thể và cá nhân xuất sắc, BTC còn tặng mũ bảo hiểm cho 150 VĐV có thành tích cao nhất, tặng áo sự kiện và huy chương hoàn thành đối với các VĐV hoàn thành cự ly nhận (60km đối với nữ và 120km đối với nam).

Rất nhiều câu chuyện vui đã xuất hiện trên đường chạy “PVFCCo – 20 năm Cho mùa bội thu”. Đó là chuyện khi VĐV PVFCCo tích cực tham gia Giải đã truyền cảm hứng cho cả gia đình, để rồi cả nhà 3 thế hệ đều tham gia giải chạy. Hay những anh chị đã “vượt lười”, lần đầu tiên dậy sớm để chạy và thói quen chạy cũng đã được hình thành, Giải đã kết thúc rồi nhưng anh chị vẫn chạy đều mỗi sáng. Có cả những tình bạn mới đã hình thành trên đường chạy PVFCCo – 20 năm Cho mùa bội thu.

Đặc biệt, Giải chạy PVFCCo – 20 năm cho mùa bội thu năm nay còn quy tụ sự tham gia của các VĐV đến từ các đơn vị trong ngành Dầu khí, có một số VĐV còn là những “tên tuổi” trong làng Marathon phong trào trong ngành Dầu khí cũng như Toàn Quốc. Có thể nhắc tới ở đây là VĐV Nguyễn Thị Minh Hiền – Công đoàn PVFCCo, Nguyễn Văn Hưng, Nguyễn Đình Thứ, Trần Thị Thành – Công đoàn VietsovPetro, VĐV Trần Văn Thuật – Công đoàn PVGAS…

Hình ảnh những bước chân sải trên các cảng, các giàn khoan của Vietsovpetro, của PVD, PVGAS hay tại công trường nhà máy Đạm Cà Mau, các cây xăng PVOil… hòa chung với hình chạy trên biển Vũng Tàu của các CBCNV-NLĐ, kỹ sư công nhân Nhà máy Đạm Phú Mỹ, khối VP TCT hay hình ảnh các bước chạy của các các bộ thị trường, NLĐ của PVFCCo trên mọi miền của Tổ Quốc đã khiến hình ảnh của Giải chạy thêm đa dạng, nhiều màu sắc.

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top