Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Ban lãnh đạo Tổng Công Ty thăm và chúc Tết CBCNV tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ

11/02/2024

763 lượt xem

Vào sáng ngày 10/2/2024 (tức ngày mùng 1 Tết Giáp Thìn), đồng chí Nguyễn Xuân Hòa – Bí thư Đảng ủy TCT đã dẫn đầu Đoàn công tác của TCT đến thăm và chúc Tết đội ngũ CBCNV Nhà máy Đạm Phú Mỹ đang làm nhiệm vụ trong ca trực ngày đầu tiên của Năm mới. Tham gia đoàn công tác còn có các đồng chí trong Ban lãnh đạo TCT, Nhà máy, các tổ chức chính trị đoàn thể.
Trong chương trình, đồng chí Nguyễn Xuân Hòa đã thăm và trao đổi tình hình trực Tết tại Nhà máy với BLĐ Nhà máy và các cán bộ nhân viên đang trực tại Control Room, đồng chí biểu dương những nỗ lực, cống hiến của tập thể CBCNV Nhà máy Đạm Phú Mỹ trong suốt những năm qua từ công tác vận hành cũng như bảo dưỡng nhằm giúp cho Nhà máy vận hành ổn định, an toàn. Đồng chí Bí thư Đảng ủy cho biết năm 2024 là 1 năm đặc biệt với TCT nói chung và NM nói riêng, là năm đánh dấu mốc sự kiện 20 năm ngày truyền thống TCT và cũng là 20 năm ngày Nhà máy Đạm Phú Mỹ được khánh thành, đồng chí mong rằng ở cột mốc này thì Nhà máy sẽ như một thanh niên cường tráng, vận hành tối đa công suất, thực hiện tốt nhiệm vụ đảm bảo sản xuất an toàn, ồn định, chất lượng. Nhân dịp này, đồng chí gửi lời chúc mừng đến toàn thể NLĐNM và TCT cùng gia đình năm mới thật nhiều sức khỏe, an khang, thịnh vượng và trao các phần lì xì đầu năm mới đến NLĐ Nhà máy.
Đại diện ca trực, đồng chí Trần Đình Dũng – Trưởng ca Nhà máy, kíp trực ca ngày sáng mùng 1 Tết thay mặt người lao động cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo TCT, lãnh đạo Nhà máy và hứa sẽ nỗ lực, quyết tâm nỗ lực vận hành Nhà máy an toàn, hiệu quả, hoàn thành các nhiệm vụ, chỉ tiêu được giao.

Dưới đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top