Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo tổ chức Hội nghị hưởng ứng Ngày Pháp Luật Nước Cộng hòa Xã Hội Chủ nghĩa Việt Nam năm 2015

10/11/2015

305 lượt xem

Chiều nay (05/11/2015), tại trụ sở TCT, TCT Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức Hội nghị hưởng ứng Ngày Pháp luật 2015.

Tham dự Hội nghị ,về phía khách mời có TS.Lê Đăng Doanh – Nguyên Viện trưởng Viện quản lý kinh tế trung ương; PGS.TS Phan Huy Hồng – Phó Trưởng Khoa Luật Thương mại – Trường ĐH Luật Tp HCM  và bà Nguyễn Út Hạnh – Đại diện CLB Pháp chế doanh nghiệp – Văn phòng đại diện của Bộ Tư pháp tại Tp HCM. Về phía TCT có ông Lê Cự Tân – Chủ tịch HĐQT TCT, ông Cao Hoài Dương – TGĐ TCT cùng đại diện HĐQT, Ban TGĐ, các Ban chức năng và các đơn vị thành viên của TCT.

Phát biểu khai mạc h\Hội nghị, bà Lê Thị Thu Hương, Phó TGĐ TCT cho biết: Cùng với nhiều hoạt động thiết thực nhằm hưởng ứng ngày pháp luật, năm nay PVFCCo còn tổ chức phát động cuộc thi Tìm hiểu pháp luật đến tất cả CBNV trong toàn TCT, thu hút sự tham gia của 541 bài dự thi với chất lượng được đầu tư cả về nội dung lẫn hình thức. Hội nghị này sẽ là cơ hội quý báu để các đại biểu tham dự trao đổi, thảo luận về tình hình thực tiễn áp dụng pháp luật trong đơn vị, cũng như chia sẻ những mong muốn và kiến nghị để hoàn thiện hơn trong quá trình thực hiện. 

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được lắng nghe các tham luận cũng như ý kiến trình bày từ đại diện các ban trực thuộc TCT nhằm đánh giá sơ bộ về công tác thực hiện quy trình yêu cầu pháp luật tại TCT giai đoạn 2014-2015, chia sẻ về vai trò và các kinh nghiệm khi cập nhật, thực hiện theo các quy trình pháp luật mới, cũng như chỉ ra mặt hạn chế trong công tác chủ động cập nhật văn bản quy phạm pháp luật.

Tiếp đến là phần trình bày tham luận của TS Lê Đăng Doanh với chủ đề “Sự chuẩn bị pháp lý cho hội nhập quốc tế, các Hiệp định FTA với EU, AEC, TPP: Cơ hội và Thách thức với doanh nghiệp”. Tại đây, ông đã chia sẻ những thông tin rất bổ ích và thú vị về nền kinh tế của một số quốc gia lớn trên thế giới, giới thiệu khái quát về các  hiệp định thương mại, nêu rõ tác động cũng như cơ hội và thách thức của các hiệp định thương mại tự do hóa kinh tế và hội nhập quốc tế mang lại cho Việt Nam nói chung và từng doanh nghiệp trong nước nói riêng, đặc biệt là trong bối cảnh Việt  Nam vừa gia nhập TTP như hiện nay.

Phát biểu kết thúc hội nghị, ông Lê Cự Tân đánh giá cao công tác tổ chức Hội nghị. Hội nghị đã cung cấp và cập nhật nhiều kiến thức bổ ích về pháp luật, phục vụ công tác chuyên môn của các CBCNV trong TCT. Ông Lê Cự Tân cũng nhấn mạnh vai trò quan trọng của pháp luật, thực thi pháp luật và chấp hành pháp luật – với tư cách là những công dân và chấp hành các qui tắc nội bộ của các CB-CNV trong toàn Tổng công ty.

Cũng tại Hội nghị, TCT đã trao tặng giấy khen cho 07 tập thể và 15 cá nhân có thành tích trong công tác xây dựng ,tuyên truyền, phổ biến và thực thi pháp luật tại TCT. Đồng thời là công bố và trao giải cho 1 đơn vị và 11 cá nhân đã đạt giải trong cuộc thi Tìm hiểu pháp luật.

Dưới đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top