Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Đoàn công tác của PVFCCo ra thăm Trường Sa

14/05/2014

168 lượt xem

Ngày 12/5/2014, đoàn công tác của Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã về đến Tp. Hồ Chí Minh, kết thúc tốt đẹp chuyến công tác 10 ngày tại quần đảo Trường Sa (03 – 12/5/2014). PVFCCo tham gia đoàn công tác số 10 do đ/c Đinh Văn Sơn – thành viên HĐTV PVN, ủy viên BCH Hội Cựu chiến binh Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam làm trưởng đoàn; đ/c Đại tá Bùi Văn Thiết – Cục trưởng Cục Hậu cần Bộ Tư lệnh Hải quân làm phó đoàn. Đoàn công tác của PVFCCo do đ/c Nguyễn Hồng Vinh – ủy viên HĐQT làm trưởng đoàn.Tham gia đoàn công tác còn có đại diện Bộ Tư lệnh Hải quân, Hội Cựu chiến binh Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, ngân hàng Vietinbank và một số đơn vị khác, cùng đông đảo phóng viên báo chí.

Trong chuyến đi, đoàn đã tới thăm hỏi, động viên và tặng quà các cán bộ, chiến sĩ và nhân dân đang công tác và sinh sống tại Trường Sa, bao gồm các đảo: Đá Lớn (A, B, C), Sơn Ca, Nam Yết, Sinh Tồn Đông, Colin, Phan Vinh (A và B), Đá Tây C và Trường Sa, hai nhà giàn DK1/7 (Huyền Trân) và DK1/18 (Phúc Tần); viếng mộ các chiến sĩ đã hy sinh trong khi làm nhiệm vụ trên đảo, cũng như tổ chức tưởng niệm các liệt sĩ đã hy sinh tại đảo Gạc Ma và tại các nhà giàn DK1. Đoàn cũng tham gia lễ khánh thành bức tranh gốm sứ trên đảo Trường Sa với chủ đề “Trường Sa – sức mạnh Việt Nam”; Nhà văn hóa đa năng và 4 công trình nước ngọt trên các đảo Trường Sa.

Báo cáo của Ban chỉ huy các đơn vị đang làm nhiệm vụ trên các đảo và nhà giàn DK1 cho thấy tuy điều kiện còn có nhiều khó khăn nhưng được sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, Bộ Quốc phòng, các ban ngành và nhân dân trong cả nước, điều kiện sinh hoạt của cán bộ chiến sĩ và nhân dân tại các đảo và nhà giàn đã từng bước được cải thiện; cán bộ và chiến sĩ đều hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, luôn nâng cao tinh thần sẵn sàng chiến đấu, chấp hành nghiêm chủ trương, sách lược của Đảng và Nhà nước về gìn giữ, bảo vệ chủ quyền biển đảo, phát triển kinh tế biển gắn với an ninh quốc phòng.

Đoàn công tác của PVFCCo đã tham gia tích cực vào các hoạt động chung của đoàn, đặc biệt trong việc giao lưu với các cán bộ, chiến sĩ trên các đảo và nhà giàn DK1, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp.

 

Dưới đây là một số hình ảnh trong chuyến công tác:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top