Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo tổ chức gặp mặt khách hàng nhân dịp Xuân Bính Thân 2016

26/01/2016

330 lượt xem

Vào ngày 24/01/2016, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức Chương trình gặp mặt khách hàng nhân dịp Xuân Bính Thân 2016. Tham dự buổi gặp mặt, có ông Đoàn Văn Nhuộm – TGĐ TCT; bà Nguyễn Thị Hiền – Phó Chủ tịch HĐQT TCT và các ông/bà thành viên HĐQT, Ban TGĐ, Ban Kiểm soát, các Ban chức năng của TCT, lãnh đạo các đơn vị thành viên và các khách hàng là đại lý cấp 1 cùng một số đối tác, bạn hàng trong lĩnh vực phân bón.

Phát biểu trong chương trình, thay mặt TCT, ông Đoàn Văn Nhuộm đã gửi lời tri ân đến các đối tác, bạn hàng, khách hàng đã đồng hành, sát cánh và cùng làm nên thành công với PVFCCo, phân bón Phú Mỹ trong suốt năm 2015 – một năm có nhiều biến động, thách thức trong ngành sản xuất kinh doanh phân bón. Ông cũng cam kết: trong năm 2016, dù dự báo cho thấy tình hình còn nhiều thách thức hơn, nhưng TCT sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng và phục vụ khách hàng và mong muốn tiếp tục được nhận được sự ủng hộ quý báu của các đối tác, đồng thời gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các đối tác, khách hàng và gia đình nhân dịp Xuân Bính Thân sắp tới.

Buổi gặp mặt đã diễn ra hết sức ấm cúng, sôi nổi với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc và đặc biệt là phần trao giải cho các khách hàng tham gia chương trình giao lưu thể thao vào buổi chiều cùng ngày.

Dưới đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top