Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Hội thảo về văn hóa, truyền thông PVFCCo

04/01/2021

171 lượt xem

Chiều ngày 30/12/2020, tại trụ sở TCT, Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức buổi Hội thảo văn hóa, truyền thông PVFCCo với sự tham dự của đông đủ Ban lãnh đạo TCT, các đơn vị thành viên và gần 120 đại biểu từ các đơn vị. Thông qua các Báo cáo về tổng kết hoạt động năm 2020, Kế hoạch triển khai năm 2021 cùng phần trình bày chuyên đề của báo cáo viên, Hội thảo đã lan tỏa và nâng cao nhận thức về Văn hóa doanh nghiệp, văn hóa cá nhân trong tổ chức đồng thời nhấn mạnh, truyền tải những giá trị cốt lõi của Văn hóa PVFCCo: Chuyên nghiệp – Hiệu quả; Năng động – sáng tạo; Trách nhiệm – Sẻ chia; Khát vọng – Vươn xa.

Phát biểu tại Hội thảo, đồng chí Nguyễn Tiến Vinh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT TCT khẳng định: cốt cách và bản sắc của người lao động PVFCCo được kết tinh theo chiều dài năm tháng đã tạo nên những giá trị riêng của văn hóa PVFCCo và cũng đồng thời hòa quyện với bản sắc văn hoá của ngành Dầu khí.

Văn hóa PVFCCo đã góp phần không nhỏ làm nên giá trị thương hiệu thông qua các chương trình an sinh xã hội, thể hiện trách nhiệm cộng đồng, các hoạt động hướng về biển đảo quê hương, góp phần thực hiện chính sách của Đảng và Nhà nước về nông nghiệp, nông thôn, xóa đói giảm nghèo và bảo vệ chủ quyền quốc gia. Hội thảo này cùng với Kế hoạch triển khai Văn hóa doanh nghiệp trong năm 2021 mà TCT vừa ban hành chính là sự đồng hành cùng Tập đoàn Dầu khí Việt Nam trong công tác triển khai Đề án tái tạo Văn hóa Petrovietnam và thể hiện rõ tinh thần quyết tâm, ý chí thống nhất của tập thể Ban lãnh đạo và người lao động PVFCCo trong việc xây dựng và tái tạo văn hóa PVFCCo.

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top