Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo-PSW tham gia tài trợ Diễn đàn Ứng dụng Khoa học kỹ thuật và chuyển đổi số trong hợp tác xã tại Trà Vinh.

19/07/2024

69 lượt xem

Ngày 17/7/2024 tại Hội trường Nhà khách tỉnh Trà Vinh đã diễn ra tọa đàm “Ứng dụng Khoa học kỹ thuật và chuyển đổi số trong hợp tác xã” do Liên minh Hợp tác xã tỉnh Trà Vinh tổ chức. Diễn đàn thu hút 150 đại biểu đến từ Liên minh HTX Việt Nam, Liên minh HTX các tỉnh Tây Bắc Sông Hậu, đại biểu khách mời đến từ các Viện, Trường; các HTX làm kinh tế đạt hiệu quả cao, ứng dụng chuyển đổi số vào sản xuất khu vực Bắc Sông Hậu, các doanh nghiệp cung ứng vật tư nông nghiệp, thiết bị phục vụ canh tác gắn với sản xuất kinh doanh của xã viên các HTX khu vực.

Tại diễn đàn, tham luận của các đơn vị xoay quanh chủ đề ứng dụng khoa học kỹ thuật, chuyển đổi số phục vụ thiết thực cho sản xuất nông nghiệp tại các HTX. Bức tranh toàn cảnh cho thấy, các HTX rất nhạy bén trong việc tiếp cận và ứng dụng KHKT, chuyển đổi số vào sản xuất ở các mức độ khác nhau thích ứng kịp thời với công nghệ 4.0, xem KHKT là thiết yếu không thể tách rời sản xuất kinh doanh của các HTX. Do quy mô các HTX khác nhau, ngành nghề đa dạng nên Liên minh HTX Việt Nam cũng đưa ra định hướng sản xuất – kinh doanh và hướng hỗ trợ cho các HTX trong tiếp cận nguồn vốn, tập huấn ứng dụng công nghệ, hỗ trợ tìm đầu ra, xây dựng thương hiệu, sản phẩm OCOP…

Tại diễn đàn, PVFCCo-PSW tham gia với tư cách nhà tài trợ chính. Công ty tham gia trưng bày và tư vấn sử dụng bộ sản phẩm phân bón Phú Mỹ cho lãnh đạo các HTX, các đại biểu tham dự. Bên cạnh đó, Công ty cũng tiếp cận với Liên minh HTX các tỉnh, các hợp tác xã tiềm năng, tạo mối quan hệ để tiến tới hợp tác cung ứng vật tư nông nghiệp, phân bón tại địa bàn.

Một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top