Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo tài trợ 2 tỷ đồng cho quỹ học bổng “Thắp sáng niềm tin”

17/07/2015

280 lượt xem

Tối 16/7/2015 tại TP Hồ Chí Minh, Quỹ học bổng Thắp sáng niềm tin đã tổ chức chương trình “Tri ân những tấm lòng nhân ái” nhằm tôn vinh, tri ân những tấm lòng hảo tâm, đồng thời kêu gọi sự chung tay góp sức của cộng đồng trong việc dành tặng những suất học bổng cho sinh viên nghèo hiếu học. Đến dự chương trình có ông Nguyễn Hùng Dũng – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam; ông Nguyễn Xuân Thắng – Phó Chủ tịch Hội Dầu khí Việt Nam, nguyên Thành viên HĐTV Tập đoàn. Về phía lãnh đạo PVFCCo có ông Tống Xuân Phong – Chủ tịch Công đoàn TCT; ông Trần Văn Đào – Chủ tịch Hội Cựu chiến binh TCT.

Trong chương trình, ông Tống Xuân Phong đã đại diện TCT trao bảng tượng trưng tài trợ số tiền 2 tỷ đồng cho Quỹ trong năm 2015.

Được biết, Quỹ Thắp sáng niềm tin được thành lập từ năm 2007 bởi các thành viên của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, hoạt động trên nguyên tắc hoàn toàn tự nguyện và phi lợi nhuận. Tháng 6/2011, Quỹ được Bộ Nội vụ công nhận tư cách pháp nhân là một quỹ xã hội hóa. Tám năm qua, quỹ đã giúp đỡ 750 sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có cơ hội thực hiện giấc mơ đến giảng đường đại học, cho các em niềm tin vượt qua hoàn cảnh, số phận của bản thân. Trong tối 16/7, Quỹ đã nhận được hơn 15 tỷ đồng từ các doanh nghiệp cho các hoạt động của mình.

Dưới đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top