Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo đoạt giải thưởng Bông Lúa Vàng Việt Nam tổ chức lần thứ nhất

15/11/2012

307 lượt xem

Ngày 14/11/2012 tại Nhà Hát Lớn Tp. Hà Nội đã diễn ra Lễ trao giải Bông Lúa Vàng Việt Nam lần thứ nhất do Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức.  Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) với sản phẩm Đạm Phú Mỹ đã vinh dự được trao giải ngay trong lần tổ chức đầu tiên cùng với 55 đơn vị và tập thể, cá nhân khác. Ông Nguyễn Hồng Vinh – Phó TGĐ PVFCCo đã đại diện lãnh đạo TCT đến dự và nhận giải thưởng do Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Văn Ninh, Bộ Trưởng NN&PTNT Cao Đức Phát trao tặng.

Giải thưởng Bông Lúa Vàng Việt Nam nhằm ghi nhận, biểu dương và tôn vinh các tập thể, cá nhân có sản phẩm chất lượng cao, các mô hình phát triển nông nghiệp, nông thôn mới, các công trình nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ được áp dụng vào sản xuất và đời sống, góp phần thực hiện sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa nông nghiệp, nông thôn và hội nhập kinh tế quốc tế. Đây là giải thưởng cấp quốc gia duy nhất trong lĩnh vực nông nghiệp, hợp nhất từ bốn giải thưởng riêng lẻ, được tổ chức 2 năm một lần, mỗi lần xét tặng không quá 100 giải. Lễ trao giải năm nay được tổ chức vào ngày 14/11 – ngày thành lập Bộ Canh Nông, tiền thân của Bộ NN-PTNT hiện giờ.

Tại buổi lễ, ông Vũ Văn Ninh, Phó thủ tướng Chính phủ và ông Cao Đức Phát, Bộ trưởng NN-PTNT đã phát biểu nêu bật ý nghĩa của giải Bông Lúa Vàng, đồng thời biểu dương các tập thể, cá nhân được nhận giải.

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi lễ:

PTGĐ Nguyễn Hồng Vinh thay mặt PVFCCo lên nhận giải

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top