Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo Central tổ chức thành công Hội nghị khách hàng kinh doanh phân bón Phú Mỹ năm 2014 tại Đắk Lắk

26/11/2014

303 lượt xem

Ngày 22/11/2014, tại thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, Công ty cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Miền Trung (PVFCCo Central) đã tổ chức thành công “Hội nghị khách hàng kinh doanh Phân bón Phú Mỹ năm 2014”.

Tham dự chương trình có ông Huỳnh Quốc Thích – Phó Giám đốc Sở NN&PTNT tỉnh Đắk Lắk; ông Trương Hồng, Phó Viện trưởng Viện Khoa học Kỹ thuật Nông Lâm nghiệp Tây Nguyên; ông Lê Hữu Quang – Phó Giám đốc Trung tâm Khảo kiểm nghiệm Phân bón Vùng Nam Bộ và đại diện các Ban chức năng TCT cùng hơn 230 đại diện cửa hàng kinh doanh Phân bón Phú Mỹ tại tỉnh Đắk Lắk.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Cao Trung Kiên – Giám đốc PVFCCo Central cảm ơn các cửa hàng đã luôn tin tưởng, ủng hộ, đồng hành cùng Công ty và khẳng định vai trò, tầm quan trọng của hệ thống phân phối trong việc tiêu thụ các sản phẩm Phân bón Phú Mỹ. Đồng thời, Ông cũng cảm ơn các cơ quan hữu quan, chính quyền địa phương, các Sở Ban Ngành cùng các nhà khoa học đã đồng hành, hỗ trợ Công ty trong suốt thời gian qua. Ông cam kết và khẳng định Công ty chỉ phân phối ra thị trường các sản phẩm có chất lượng cao, ổn định cùng với dịch vụ tốt và giá cả hợp lý. PVFCCo Central cũng sẽ tiếp tục nghiên cứu, đề xuất Tổng Công ty trong việc đa dạng hóa các sản phẩm và các chính sách hỗ trợ bán hàng…

Nhân dịp này, PVFCCo Central đã phối hợp với Trung tâm Khảo kiểm nghiệm Phân bón Vùng Nam Bộ trực thuộc Trung tâm Khảo kiểm nghiệm Phân bón Quốc gia – Cục Trồng trọt – Bộ NN&PTNT để phổ biến và cấp giấy chứng nhận cho các cửa hàng về các quy định trong lĩnh vực sản xuất kinh phân bón theo Nghị định số 202/2013/NĐ-CP của Chính phủ ngày 27/11/2013 và các thông tư hướng dẫn.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Huỳnh Quốc Thích đã ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của PVFCCo Central trong việc ổn định thị trường phân bón tại thị trường Đắk Lắk. Đặc biệt, đây là đơn vị đầu tiên trong ngành Phân bón đã tổ chức chương trình tập huấn, phổ biến nghị định 202/2013/NĐ-CP và các thông tư hướng dẫn đến các đại lý, cửa hàng kinh doanh phân bón tại địa bàn tỉnh.

Đại diện các cửa hàng tham gia hội nghị đã ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực không ngừng của PVFCCo Central trong suốt thời gian qua và bày tỏ sự tin tưởng vào chất lượng, uy tín của các sản phẩm phân bón Phú Mỹ. Qua hội nghị, các khách hàng cũng bày tỏ mong muốn Tổng Công ty và Công ty sẽ có thêm nhiều các chính sách hỗ trợ bán hàng hơn nữa trong thời gian tới.

Dưới đây là một số hình ảnh về chương trình:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top