Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm ngày Thương binh liệt sỹ

02/08/2016

169 lượt xem

Trong những ngày qua, Nhân kỷ niệm ngày Thương binh liệt sỹ, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) và các tổ chức Đoàn thể , đơn vị thành viên đã tổ chức nhiều hoạt động tri ân các thương binh, gia đình liệt sỹ, bà mẹ Việt Nam anh hùng nhân dịp kỷ niệm 69 năm ngày thương binh liệt sỹ Việt Nam

 *Tri ân các CBCNV là thương binh và con liệt sĩ

Sáng ngày 27/7/2016, tại trụ sở TCT, Công đoàn Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức buổi gặp mặt tri ân, tặng quà cho CBCNV là thương binh và con liệt sĩ đang công tác tại VP. TCT.

Tham dự chương trình có đ/c Đoàn Văn Nhuộm – TGĐ TCT, đ/c Lê Văn Quốc Việt – P.TGĐ TCT, đ/c Tống Xuân Phong – CT Công đoàn TCT, đ/c Phạm Mạnh Thuân – CVP Đảng ủy TCT, đ/c Trương Thế Vinh – Chủ tịch Công đoàn Khối VP TCT, đ/c Trần Văn Đào – CT Hội CCB và các CBNV là thương binh và con liệt sĩ.

Phát biểu tại buổi lễ, đ/c Đoàn Văn Nhuộm với tư cách lãnh đạo TCT và cũng là con liệt sĩ đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban lãnh đạo và Công đoàn TCT đã tổ chức buổi tri ân đầy ý nghĩa, thể hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của CBCNV TCT.

Trong chương trình, PTGĐ Lê Văn Quốc Việt – cũng là một CCB và là thương binh đã đưa các CCB, thương binh về lại một thời đạn bom qua bài thơ đầy cảm xúc, được sáng tác từ thời tham chiến tại chiến trường Campuchia, trong màu áo của Đội quân tình nguyện VN.

Phát biểu tại buổi tri ân, đ/c Tống Xuân Phong, khẳng định ngoài vai trò đại diện bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người lao động nói chung, thì việc quan tâm đến các CBCNV là thương binh và con em gia đình liệt sĩ cũng là trách nhiệm của tổ chức Công đoàn TCT.

Trong chương trình, Hội CCB, CĐ TCT đã trao các phần quà cho các đồng chí thương binh và gia đình liệt sĩ

 *Hội CCB TCT tổ chức hành trình thăm chiến trường Lào

Nhân dịp kỷ niệm 69 năm  ngày thương binh Liệt sĩ Việt Nam và 54 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Lào, từ ngày 21/7 đến 24/7/2016,  Hội CCB TCT đã tổ chức hành trình thăm chiến trường Lào – nơi bộ đội Việt Nam đã góp phần giải phóng, xây dựng cho các Hội viên Hội. Tham dự chương trình có đ/c Nguyễn Văn Tòng – Phó TGĐ TCT, đ/c Trần Văn Đào – Chủ tịch Hội CCB TCT.

Trong chương trình, Hội CCB đã được thăm quan và dâng hương trên các di tích lịch sử trong nước cũng như nước bạn Lào như: cứ điểmRokbai, Đakarong, Làng vây, Khe sanh, nhà tù Lao Bảo, Bản Đông (tâm điểm chiến dịch Lam sơn 719); di tích Bác Hồ bên sông MêKông, Bảo tàng chủ tịch Caysonphongvihan, khu Di tích Bác Hồ tại bản Nachook (Thái Lan). Ngoài ra, Đoàn cũng có các hoạt động giao lưu và tặng quà cho Sư đoàn 4, hội người Việt Nam tại tỉnh Savanakhet. 

*Đoàn thanh niên PVFCCo thực hiện chương trình đền ơn đáp nghĩa

Trong 2 ngày 26 và 27/7, Đoàn Thanh niên Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã phối hợp với Lữ đoàn 162 – Vùng 4 Hải quân tổ chức các hoạt động kỷ niệm ngày thương binh liệt sĩ 27/7. Trong chương trình, Đoàn đã đến thắp hương tại đền tưởng niệm của Vùng 4 Hải quân và thực hiện chương trình Đền ơn đáp nghĩa tại 4 xã thuộc Huyện Khánh Sơn và Tp. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Trong chương trình Đền ơn đáp nghĩa, Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và trao tặng các phần quà với tổng giá trị là 30 triệu đồng cho các gia đình chính sách của các địa phương.                    

*Đoàn cơ sở Nhà máy Đạm Phú Mỹ, PVFCCo Central dâng hương viếng nghĩa trang liệt sỹ và tặng quà các gia đình có công với Cách Mạng:

Vào ngày 25/7/2016, Đoàn cơ sở nhà máy Đạm Phú Mỹ phối hợp cùng với Đảng ủy, Công đoàn, Hội cựu chiến binh nhà máy và huyện đoàn Tân Thành tổ chức dâng hương, đặt vòng hoa tưởng niệm các anh hùng, liệt sỹ đã ngã xuống vì độc lập dân tộc, thống nhất đất nước tại nghĩa trang liệt sỹ huyện Tân Thành. Tiếp đó, Đoàn đã đến thăm hỏi và trao tặng 10 phần quà, mỗi phần quà trị giá 500 nghìn đồng đến các gia đình chính sách có công với cách mạng, các mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn thị trấn Phú Mỹ

Ngày 27/7/2016, Ban lãnh đạo, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Central đã tổ chức dâng hương, đặt vòng hoa tưởng niệm các anh hùng, liệt sỹ tại các nghĩa trang liệt sỹ TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định; Nghĩa trang liệt sỹ TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk và Nghĩa trang liệt sỹ huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam, là các địa phương có trụ sở công ty, chi nhánh Công ty.

Trước đó, CBNV Công ty cũng đã trực tiếp đến thăm hỏi sức khỏe, tặng quà 05 Mẹ Việt Nam Anh Hùng mà Công ty đang phụng dưỡng và các gia đình liệt sỹ, gia đình có công tại phường Nhơn Bình, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Hoạt động kỷ niệm ngày thương binh liệt sỹ 27/7 là hoạt động thường niên của PVFCCo và các đơn vị thành viên. Đây là hoạt động nhằm giáo dục truyền thống cách mạng, đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, khơi dậy lòng yêu nước, tự hào dân tộc và nâng cao ý thức trách nhiệm của thế hệ trẻ PVFCCo đối với công lao to lớn của các anh hùng, liệt sĩ, đồng chí, đồng bào đã anh dũng chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp cách mạng vẻ vang của dân tộc.

 

Dưới đây là một số hình ảnh:

                                                                            Tri ân các CBCNV là thương binh và con liệt sĩ

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top