Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo Central tổ chức thành công “Hội nghị khách hàng kinh doanh Phân bón Phú Mỹ 2014” tại Gia Lai.

01/12/2014

288 lượt xem

Tiếp theo Hội nghị khách hàng kinh doanh Phân bón Phú Mỹ năm 2014 ngày 22/11/2014 tại Daklak, ngày 28/11/2014, Công ty cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Miền Trung (PVFCCo Central) tiếp tục tổ chức thành công chương trình “Hội nghị khách hàng kinh doanh Phân bón Phú Mỹ 2014” tạị thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai.

Tham dự hội nghị có ông Lê Hữu Quang – Phó Giám đốc Trung tâm Khảo kiểm nghiệm Phân bón Vùng Nam Bộ; ông Văn Phú Bộ – trưởng phòng Nông nghiệp Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh Gia Lai, ông Dương Trí Hội – Phó Tổng Giám đốc Công ty Phân bón và Hóa chất dầu khí (PVFCCo), ông Cao Trung Kiên – Giám đốc Công ty cổ phần Phân bón và Hóa chât dầu khí Miền Trung (PVFCCo Central), các đại lý của Công ty tại Gia Lai và Kon Tum, cùng hơn 250 cửa hàng kinh doanh Phân bón Phú Mỹ tại hai tỉnh Gia Lai và Kon Tum.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Cao Trung Kiên đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới hệ thống phân phối, đặc biệt là chuỗi các cửa hàng trên đia bàn tỉnh Gia Lai đã luôn quan tâm, tin tưởng và tích cực trong việc tiêu thụ các sản phẩm phân bón Phú Mỹ trong thời gian qua. Ông khẳng định sự ủng hộ và hợp tác hết sức quý báu này đã góp phần rất lớn cho việc đưa sản phẩm Phân bón Phú Mỹ trở nên gần gũi, thân thuộc với bà con nông dân trên cả nước nói chung và bà con nông dân tại Gia Lai nói riêng. Đồng thời, thông qua Hội nghị, ông muốn được lắng nghe những chia sẻ, ý kiến đóng góp của các của các đại lý/cửa hàng về sản phẩm cũng như chính sách bán hàng của Công ty  để PVFCCo Central ngày càng hoàn thiện, nâng cao khả năng cạnh tranh và chất lượng phục vụ khách hàng hơn nữa.

Cũng trong dịp này, PVFCCo Central đã phối hợp với Trung tâm Khảo kiểm nghiệm Phân bón Vùng Nam Bộ trực thuộc Trung tâm Khảo kiểm nghiệm Phân bón Quốc gia – Cục Trồng trọt – Bộ NN&PTNT để phổ biến và cấp giấy chứng nhận cho các cửa hàng về các quy định trong lĩnh vực sản xuất kinh phân bón theo Nghị định số 202/2013/NĐ-CP của Chính phủ ngày 27/11/2013 và các thông tư hướng dẫn.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Dương Trí Hội đã thay mặt PVFCCo đã cảm ơn các khách hàng và khẳng định vai trò, tầm quan trọng của hệ thống phân phối trong việc đưa sản phẩm tới bà con nông dân cũng như đóng góp tích cực cho sự phát triển của Tổng công ty trong thời gian qua. Ông cũng khẳng định PVFCCo sẽ tiếp tục nghiên cứu để đổi mới và sáng tạo hơn nữa trong việc đa dạng hóa các sản phẩm cũng như các chính sách bán hàng.

Các cửa hàng tham gia Hội nghị đánh giá cao sự nỗ lực không ngừng của PVFCCo trong thời gian qua, đại diện các cửa hàng, đại lý khẳng định các cửa hàng luôn tin tưởng vào uy tín, chất lượng của các sản phẩm phân bón Phú Mỹ và PVFCCo đã đang và sẽ luôn là đối tác quan trong, gắn bó lâu dài với các cửa hàng, đại lý.

 

Dưới đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top