Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo Central tổ chức khánh thành Trường mầm non Phong Bình II và trao quà Tết Bính Thân tại tỉnh Thừa Thiên Huế.

12/01/2016

325 lượt xem

Ngày 11/01/2016, Công ty cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Miền Trung (PVFCCo Central)- đơn vị thành viên của Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức lễ khánh thành trường Mầm non Phong Bình II và trao quà chương trình “Vui tết cùng Phú Mỹ” năm 2016 tại xã Phong Bình và xã Phong Hiền huyện Phong Điền tỉnh Thừa Thiên Huế.

Tham dự chương trình về phía lãnh đạo PVFCCo Central có ông Trần Mạnh Hùng – Chủ tịch HĐQT PVFCCo Central, ông Mai Thanh Hải – Phó Giám đốc PVFCCo Central. Về phía lãnh đạo địa phương có ông Văn Công Bình- Phó Chủ tịch huyện Phong Điền, ông Trần Văn Nhân – PCT Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thừa Thiên Huế, đại diện phòng giáo dục, chính quyền xã, ban giám hiệu trường cùng toàn thể các em học sinh, các gia đình chính sách được tặng quà tết của PVFCCo.

Phát biểu tại Lễ khánh thành, ông Mai Thanh Hải bày tỏ tin tưởng rằng với cơ ngơi mới cùng sự nhiệt tình, tận tụy của đội ngũ thầy cô giáo, công trình trường mầm non Phong Bình II sẽ giúp nhà trường có điều kiện tốt hơn để “dạy tốt, học tốt” và các cháu có điều kiện để học tập, phát triển đầy đủ về thể chất, trí tuệ góp phần đóng góp cho xã hội những công dân ưu tú trong tương lai.

Được biết, Công trình trường mầm non Phong Bình II được PVFCCo tài trợ xây dựng từ tháng 06/2015 với có tổng diện tích sử dụng 240 m2 gồm 1 tầng 3 phòng học, tổng vốn đầu tư là 2 tỷ đồng được trích từ quỹ An sinh xã hội 2015 của PVFCCo.

Cũng trong chương trình, PVFCCo Central đã tổ chức trao tặng 150 phần quà Tết với tổng giá trị là 75 triệu đồng cho các hộ gia đình nông dân nghèo có hoàn cảnh khó khăn, hộ gia đình thuộc diện chính sách, thương bệnh binh, người có công với cách mạng tại xã Phong Bình và xã Phong Hiền, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế. Mỗi phần quà trị giá 500 nghìn đồng bao gồm 300 nghìn đồng là nhu yếu phẩm cần thiết dùng cho ngày tết và 200 nghìn đồng tiền mặt.

Phát biểu tại chương trình, ông Mai Thanh Hải – Giám đốc PVFCCo Central chia sẻ: Chương trình “Vui tết cùng Phú Mỹ” tiền thân là chương trình “Tết vì người nghèo” và là hoạt động xã hội thường niên được PVFCCo liên tục thực hiện từ năm 2008 đến nay với mong muốn sẽ phần nào giúp đỡ cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn gạt qua những lo toan mưu sinh trước mắt để đón một cái Tết đầy đủ, đầm ấm hơn, đây cũng chính là tình cảm và là trách nhiệm của PVFCCo nói chung dành cho cộng đồng đặc biệt mỗi khi Tết đến, Xuân về.

Chương trình “Vui tết cùng Phú Mỹ” sẽ được PVFCCo Central tổ chức đồng loạt từ ngày 11/01/2016 đến 24/01/2016 tại 28 xã thuộc 10 tỉnh bao gồm các tỉnh từ Khánh Hòa đến Quảng Trị, các tỉnh khu vực Tây Nguyên bao gồm Đắk Lắk, Gia lai, Kon Tum với 1.800 phần quà có tổng giá trị 900 triệu đồng.

Dưới đây là một số hình ảnh thực hiện chương trình:

Lễ khánh thành và trao quà tết tại trường mầm non Phong Bình II:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top