Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Nhà máy Đạm Phú Mỹ tổ chức “Toolbox Meeting” lần 3 trong đợt bảo dưỡng tổng thể 2017

19/12/2017

373 lượt xem

Vào sáng ngày 18/12/2017, tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ, BLĐ Nhà máy đã tổ chức “Toolbox Meeting” lần 3 trong bảo dưỡng tổng thể Nhà máy (BDTT) 2017. Tham dự chương trình có ông Tống Xuân Phong – Chủ tịch CĐ TCT, ông Nguyễn Đình Hùng – PGĐ, Chủ tịch CĐ NM, ông Dương Hồng Phi Vũ – PGĐ Ban QLDA, đại diện lãnh đạo các đơn vị Nhà thầu, các đơn vị trong Nhà máy và gần 1.000 cán bộ, công nhân trực tiếp tham gia BDTT.

Trong chương trình ông Nguyễn Văn Lộc – PP ATBV NM đã tổng kết các vấn đề cần lưu ý trong công tác ATVSLĐ – PCCN từ ngày 01/12 – 15/12, tập trung vào các nội dung: giàn giáo, an toàn điện, phương tiện bảo vệ cá nhân, cấp phép, phân loại và thu gom chất thải…Đặc biệt các kỹ sư, công nhân cần lưu ý tuyệt đối công tác an toàn trong thời gian hoàn tất bảo dưỡng và chuẩn bị chạy lại máy. Với tính chất mở nên buổi họp đã nhận được rất nhiều sự chia sẻ của công nhân nhà thầu, ý kiến đóng góp cho việc tuyên truyền công tác an toàn trong BDTT.

Phát biểu tại buổi họp thay mặt BLĐ Nhà máy, đ/c Nguyễn Đình Hùng đã cám ơn các đơn vị nhà thầu, các chuyên gia đã đồng hành cùng CB CNV PVFCCo phấn đấu thực hiện kỳ BDTT đạt các yêu cầu đặt ra. Đồng thời, đ/c cũng quán triệt công tác AT-AN trong những ngày cuối của đợt BDTT.

Để kịp thời ghi nhận, động viên CBCNV Nhà máy và các nhà thầu, BLĐ Nhà máy đã trích quỹ khen thưởng và các phần quà có ý nghĩa để tặng quà cho các tập thể và cá nhân có nhiều đóng góp cho công tác an toàn và có các ý kiến/chia sẻ hữu ích. Đồng thời, trong chương trình Nhà thầu PTSC cũng đã tặng nhiều phần quà cho các công nhân tiêu biểu.

Một số hình ảnh tại chương trình:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top