Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Ký kết quy chế phối hợp và ra mắt Cụm doanh nghiệp an toàn, phòng cháy chữa cháy Khí – Điện – Đạm

16/03/2016

395 lượt xem

Ngày 15/03/2016 tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ đã diễn ra Lễ ký kết quy chế phối hợp và ra mắt cụm Doanh nghiệp an toàn, phòng cháy chữa cháy (PCCC) Khí – Điện – Đạm giữa 5 đơn vị: Nhà máy Đạm Phú Mỹ; Công ty vận chuyển khí Đông Nam Bộ, Tổng Công ty phát điện 3; Công ty TNHH điện lực BOT Phú Mỹ 3 và Cảnh sát PCCC tỉnh BRVT.

Tham dự chương trình có đ/c Nguyễn Thanh Hùng –PGĐ Cảnh sát PCCC tỉnh BRVT;  đ/c Lê Hồng Thái – Trưởng ban ATSKMT Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN); đ/c Từ Cường – Phó TGĐ, Phó Ban chỉ đạo Ứng cứu tình huống khẩn cấp PVFCCo; đ/c Lê Trọng Đĩnh Chi – Giám đốc Nhà máy Đạm Phú Mỹ và các đ/c đại diệnlãnh đạo các đơn vị tham gia ký kết.

Tại buổi Lễ, các đơn vị đã thực hiện việc ký kết quy chế phối hợp và ra mắt cụm Doanh nghiệp An toàn, PCCC Khí – Điện – Đạm. Nhà máy Đạm Phú Mỹ với vai trò là Cụm trưởng được giao thực hiện các nhiệm vụ: Xây dựng chương trình, kế hoạch hoạt động của cụm; Đôn đốc các đơn vị trong cụm thực hiện nghiêm túc các tiêu chí đánh giá phong trào PCCC giữa các doanh nghiệp trong cụm an toàn PCCC; Chủ trì phối hợp với các đơn vị trong cụm tuyên truyền, vận động CBCNV tại các đơn vị; tổ chức các hoạt động liên quan đến công tác PCCC và cứu nạn cứu hộ để các đơn vị trong cụm tham gia…

Phát biểu tại buổi Lễ, đ/c Lê Hồng Thái khẳng định tầm quan trọng của công tác an toàn,PCCC. Đây luôn là yếu tố được PVN coi là nhiệm vụ số 1 trong quá trình thăm dò, khai thác và chế biến dầu khí. Đ/c lưu ý Nhà máy Đạm Phú Mỹ với vai trò là Cụm trưởng cần thực hiện đúng vai trò và nhiệm vụ của mình. Đ/c cũng yêu cầu Nhà máy cần có các kế hoạch Diễn tập quy mô lớn về PCCC, ứng phó sự cố tràn đổ hóa chất, phương án sơ tán khẩn cấp.

Dưới đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top