Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Vui Tết Kỷ Hợi đầm ấm cùng Phú Mỹ

30/01/2019

204 lượt xem

Nối tiếp truyền thống tốt đẹp nhiều năm nay, nhân dịp Xuân Kỷ Hợi 2019, PVFCCo triển khai trao 800 phần quà Tết và 1.000 bánh chưng nhằm giúp cho các mảnh đời còn khó khăn được đón Tết đầm ấm hơn.

Vào cuối năm 2018, PVFCCo phát động “Giải chạy bộ phân bón Phú Mỹ”-  một chương trình chạy bộ cộng đồng nhằm gây quỹ tặng quà Tết cho người nghèo nhân dịp Xuân Kỷ Hợi – với mỗi 1km được hoàn thành, PVFCCo sẽ trích 4.000 đồng từ Quỹ an sinh xã hội để tặng quà Tết cho người nghèo. Chương trình đã kết thúc thành công vào ngày 06/01/2019 với gần 650 người tham gia và tổng số km đạt được là 100 ngàn km, tương ứng 400 triệu đồng.

Ngay sau đó, từ ngày 08/01 đến ngày 18/01/2019, PVFCCo đã phối hợp các đơn vị thành viên và các địa phương tổ chức chương trình trao quà Tết cho người nghèo tại các tỉnh Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Bình Định, Đăk Lăk, Đăk Nông, Đồng Tháp, An Giang. Trong chương trình, 800 phần quà Tết với trị giá 500.000 VNĐ/phần (bao gồm 200.000 VNĐ là nhu yếu phẩm cần thiết cho ngày tết và 300.000 VNĐ tiền mặt) đã được trao tặng trực tiếp cho các hộ gia đình nông dân nghèo có hoàn cảnh khó khăn, hộ gia đình thuộc diện chính sách, thương bệnh binh, người có công với cách mạng theo danh sách được các cấp đoàn thể, chính quyền địa phương tổ chức thông báo, bình chọn, xác nhận.

Tiếp đó, ngày 24-25/01/2019, những người lao động PVFCCo đã đóng góp tổng cộng hơn 100 triệu đồng, tự tay cẩn thận lựa chọn nguyên liệu, tổ chức 2 điểm gói 1.000 chiếc bánh chưng tại Nhà ăn Văn phòng Tổng công ty và Nhà máy Đạm Phú Mỹ. Sau đó, 1.000 chiếc bánh chưng này được nấu tại sân chung cư Nhà máy và đến sáng ngày 26/01/2019 (tức ngày 21 tháng Chạp), những chiếc bánh thơm thảo, nghĩa tình ấy được đem đến tặng cho những thương binh, người có công tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh và người có công Long Đất, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và những mảnh đời còn kém may mắn tại Trung tâm Bảo trợ xã hội Chánh Phú Hòa tỉnh Bình Dương.

Ông Tống Xuân Phong, Chủ tịch Công đoàn PVFCCo cho biết: Đây là những hoạt động xã hội thường niên truyền thống và đầy ý nghĩa được PVFCCo liên tục thực hiện nhiều năm nay nhằm hỗ trợ, sẻ chia và giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn được đón Tết đầm ấm hơn. Phần quà năm nay có ý nghĩa đặc biệt, thấm đẫm tình cảm hơn bởi đến chính từ những “bước chạy”, “mồ hôi” của CBCNV PVFCCo và khách hàng.

 Cũng chính vì thế, mà các tổ chức, chính quyền địa phương và những hộ gia đình được nhận quà đã đánh giá rất cao chương trình. Ông Phạm Đắc Tỉnh – Giám đốc Trung tâm Bảo trợ xã hội Chánh Phú Hòa xúc động cho biết:  “Trung tâm đang cưu mang, chăm sóc nhiều hoàn cảnh khó khăn nhưng ai ai cũng nhận được quà Tết – những chiếc bánh chưng nghĩa tình của PVFCCo và đây là điều chưa có đơn vị nào làm được. Xin chân thành cảm ơn PVFCCo đã thực hiện chương trình này trong nhiều năm qua và kính chúc Quý công ty tiếp tục phát triển hơn nữa và luôn có nhiều chương trình an sinh xã hội ý nghĩa”.

Dưới đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top