Thực hiện hợp đồng Chuẩn bị thị trường, nằm trong chuỗi các hội thảo đại lý giới thiệu và bán sản phẩm đạm Cà Mau, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí tiếp tục phối hợp với Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) và Công ty CP Phân bón Hóa chất Dầu khí Tây Nam Bộ (PVFCCo-SW) tổ chức hội thảo đại lý giới thiệu sản phẩm Đạm Cà Mau.
Ngoài ra, Hội thảo cũng hướng dẫn kỹ thuật sử dụng, chính sách bán hàng, giá cả, nhận diện thương hiệu Đạm Cà Mau… cùng một số thông tin liên quan đến công tác phân phối, vận chuyển – giao nhận đến hơn 120 đại lý tiêu thụ tại địa bàn trọng điểm lúa của ĐBSCL – tỉnh An Giang trong các ngày 01 và 02/06/2012. Hội thảo có sự tham dự đông đảo của lãnh đạo các cơ quan chuyên ngành và chính quyền địa phương: ông Trần Thanh Tuyến – đại diện Sở NN&PTNT, Ông Nguyễn Hữu An – Chi cục trưởng chi cục BVTV An Giang, Trung tâm Khuyến nông, Hội nông dân, các cơ quan truyền thông trung ương và báo đài địa phương cùng tham gia đưa tin.
Tại hội thảo, đại diện PVFCCo và PVCFC đã giới thiệu về sản phẩm, công nghệ, kỹ thuật sử dụng, bảo quản, chiếu phim ảnh về nhà máy đạm Cà Mau và các hoạt động xúc tiến bán hàng đã triển khai trong thời gian qua để các đại lý, cửa hàng yên tâm kinh doanh sản phẩm; mạnh dạn giới thiệu, khuyến cáo, thông tin rộng rãi cho bà con nông dân tại địa phương trong quá trình đưa phân Đạm Cà Mau vào sản xuất vụ lúa Hè Thu này và những vụ mùa tiếp theo một cách ổn định, bền vững lâu dài.
Đại lý tham dự hội thảo đã tham gia thảo luận sôi nổi và đặt nhiều câu hỏi liên quan đến chất lượng, cách thức sử dụng sản phẩm đối với các loại cây trồng khác nhau; đặc biệt các đại lý, cửa hàng quan tâm và đặt những câu hỏi liên quan đến giá cả, chính sách bán hàng, tại sao đến thời điểm này đạm Cà Mau chưa có mặt rộng rãi trên thị trường? Đại lý cũng yêu cầu PVFCCo và PVCFC tổ chức nhiều cuộc hội thảo, quảng bá rộng rãi hơn nữa để sản phẩm đạm Cà Mau, slogan “ hạt ngọc mùa vàng” đi sâu vào nhận thức của người tiêu dùng – đặc biệt là nông dân.
Lồng ghép vào chương trình hội thảo, các đại lý cấp 1 cũng triển khai bán hàng trực tiếp với giá hỗ trợ cho đại lý, cửa hàng cấp 2. Hội thảo kết thúc trong không khí thân tình, hứa hẹn sự hợp tác lâu bền giữa nhà sản xuất và đại lý, khách hàng.
Một số hình ảnh hội thảo: