Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Đặc sắc trong sân chơi “Văn hóa làng” tại xã Tự Tân, huyện Vũ Thư, Thái Bình

08/12/2015

526 lượt xem

Sáng ngày 06/12/2015, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã phối hợp cùng Đài PTTH Thái Bình tổ chức chương trình “Văn hóa làng” số 6 tại sân đình làng La Điền, xã Tự Tân, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình.

Tham dự chương trình, về phía địa phương có ông Vũ Mạnh Hiền – Bí thư huyện ủy huyện Vũ Thư; ông Trần Huy Hải – chủ tịch UBND huyện Vũ Thư; ông Bùi Văn Thưởng – Giám đốc Trung tâm VHTT huyện Vũ Thư cùng một số các lãnh đạo huyện Vũ Thư và xã Tự Tân; về phía PVFCCo có ông Phùng Mạnh Ngọc – Trưởng phòng Kinh doanh PVFCCo North và 02 đội chơi là đội làng La Điền; đội làng Phú Lễ cùng đông đảo bà con nhân dân trong vùng đến cổ vũ.

Đến với chương trình, những nghệ sĩ không chuyên đến từ hai đội chơi đã gửi tới khán giả những tiết mục văn nghệ múa – hát với những giai điệu mượt mà thắm đượm tình yêu quê hương đất nước. Tiếp đến là những thi sôi nổi, gay cấn với những trò chơi: bịt mắt bắt lợn của hai đội chơi hay mèo đuổi chuột với sự tham gia của các cháu thiếu nhi. Đặc biệt, sự khéo léo, tỉ mỉ và cũng vô cùng sáng tạo của bà con nơi đây đã được thể hiện qua phần thi làm đồ chơi xuất khẩu dành cho vật nuôi. Bên cạnh những trò chơi đầy hấp dẫn, thu hút đông đảo người dân trong vùng cổ vũ, phần thi kiến thức nông nghiệp và giao lưu khán giả mang chủ đề tìm hiểu nông thôn mới và cách thức sử dụng phân bón nói chung cũng như phân bón Phú Mỹ nói riêng trong việc canh tác đất nông nghiệp và nâng cao năng suất cây trồng tại địa phương.Những câu hỏi thông minh, những câu trả lời dí dóm đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của bà con.

Chương trình “Văn hóa làng” số 6 kết thúc trong bầu không khí thân tình, đậm đà tình làng nghĩa xóm, đồng thời cũng rất ý nghĩa khi cả hai đội đều được nhận hoa và những phần quà giá trị từ nhà tài trợ phân bón Phú Mỹ.

 

Sau đây là một số hình ảnh trong chương trình:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top