Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Công ty Hóa chất Brazil thăm và làm việc với PVFCCo

26/01/2015

331 lượt xem

Trong khuôn khổ chương trình làm việc khu vực Đông Nam Á, chiều ngày 26/01/2015, ông Silvestre Custodio Neto –TGĐ Công ty Hóa chất Tanquimica (Brazil) – đã đến thăm và làm việc tại trụ sở Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo).

Đại diện PVFCCo gồm Bà Lê Thị Thu Hương – P. TGĐ và các ban, đơn vị liên quan đã đón tiếp ông Silvestre Custodio Neto trong không khí thân mật và cởi mở.

Công ty Hóa chất Tanquimica có nhiều kinh nghiệm và năng lực trong nghiên cứu & phát triển các sản phẩm hóa chất chuyên dụng tại Brazil cũng như xuất khẩu sang các nước thuộc khu vực Nam Mỹ, Bắc Mỹ, Nam Phi, châu Âu và châu Á (Trung Quốc).

Trong cuộc gặp mặt, hai bên trao đổi khả năng thương mại hai chiều: các sản phẩm của Tanquimica như thuộc da, hóa chất nông nghiệp, hóa chất dân dụng từ Brasil và khả năng PVFCCo xuất khẩu một số mặt hàng từ Việt Nam để phục vụ trực tiếp quá trình sản xuất của Tanquimica như urê và một số hóa chất khác.

Bên cạnh đó, hai Bên cũng xem xét khả năng hợp tác phát triển dự án và cơ sở sản xuất các sản phẩm hóa chất chuyên dụng tại Việt Nam dựa trên thế mạnh của mỗi Bên. Trong thời gian tới, các Bên sẽ xúc tiến trao đổi chi tiết về các hướng hợp tác có tiềm năng.

 

Dưới đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top