Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin liên quan

 

Khâu sau – trong giai đoạn cạnh tranh và hội nhập

23/03/2017

285 lượt xem

Khâu sau – được đánh giá là lĩnh vực mang lại doanh thu và lợi nhuận với tỷ trọng lớn của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN). Song trong giai đoạn hiện nay, trước sự đổi thay “chóng mặt” của môi trường kinh doanh, cùng những diễn biến mới về thị trường toàn cầu… đã tạo ra những rủi ro lớn, khiến cho khâu sau của PVN trở nên phức tạp hơn, cạnh tranh hơn và thử thách hơn… 

Những kết quả đáng ghi nhận

Trước tình hình ấy, ngày 10-3-2017, PVN đã tổ chức hội thảo “Nâng cao công tác quản trị cho các doanh nghiệp (DN) khâu sau Tập đoàn Dầu khí Việt Nam trong giai đoạn cạnh tranh và hội nhập”. Hội thảo có sự tham dự của lãnh đạo các ban chuyên môn PVN, lãnh đạo các công ty khâu sau trong ngành Dầu khí như Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR), Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo), Tổng Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC), Viện Dầu khí Việt Nam (VPI); các học giả về quản trị doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Phóng viên Báo Năng lượng Mới lược ghi những vấn đề cốt lõi của hội thảo.

Ông Lê Xuân Huyên, Trưởng ban Chế biến Dầu khí PVN cho biết: Doanh thu, lợi nhuận lĩnh vực chế biến dầu khí chiếm tỷ trọng lớn trong tổng doanh thu, lợi nhuận của PVN. Những con số này tịnh tiến với nhịp độ nhanh và chắc chắn. Nếu như năm 2011 và 2012 là 18%, thì đến năm 2013 tăng hơn 4%, đạt 22,4%. Ấn tượng hơn, năm 2015 là 30% và năm 2016 là 38%. Những con số biết nói trên đây không chỉ khẳng định sự đóng góp to lớn của khâu sau vào tổng doanh thu, lợi nhuận của Tập đoàn, mà còn góp phần to lớn, nếu không muốn nói là quyết định tới sự phát triển trực tiếp cho công nghiệp, kinh tế và xã hội tại các địa phương.

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top