Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Công bố và trao quyết định bổ nhiệm lại Giám đốc Nhà Máy Đạm Phú Mỹ

27/09/2024

12 lượt xem

Vào ngày 27/9/2024 tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ đã diễn ra Lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm lại Giám đốc Nhà máy. Tham dự buổi lễ có sự tham dự của các lãnh đạo TCT: Đồng chí Phan Công Thành – Phó Bí thư Đảng ủy, TV HĐQT, Tổng Giám đốc TCT; Đồng chí Trịnh Văn Khiêm – Ủy viên HĐQT TCT; Đồng chí Nguyễn Ngọc Anh – Ủy viên HĐQT TCT; Đồng chí Hồ Quyết Thắng – Ủy viên HĐQT TCT.; Đồng chí Đào Văn Ngọc – Phó TGĐ Tổng Công ty. Về phía Nhà máy, có sự tham gia của các đồng chí trong Ban Giám đốc và các Trưởng các đơn vị.

Đồng chí Lê Trọng Đĩnh Chi là một cán bộ lãnh đạo có nhiều thành tích xuất sắc trong quá trình điều hành Nhà máy Đạm Phú Mỹ, góp phần quan trọng vào sự phát triển bền vững của đơn vị. Trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng chí đã thể hiện năng lực và phẩm chất lãnh đạo, giúp nhà máy đạt được nhiều thành tựu đáng kể trong sản xuất, khẳng định vị thế vững chắc của nhà máy trong ngành hóa chất và phân bón.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phan Công Thành chúc mừng đồng chí Lê Trọng Đĩnh Chi, biểu dương sự đóng góp của đồng chí Chi và Ban Lãnh đạo Nhà máy trong việc vận hành Nhà máy an toàn, ổn định trong suốt những năm qua, đóng góp lớn vào thành công chung của Tổng Công ty. Tổng Giám đốc đề nghị đồng chí Chi tiếp tục chỉ đạo, phát huy năng lực và chú trọng việc đào tạo đội ngũ kế thừa.

Trong phát biểu đáp từ, đồng chí Lê Trọng Đĩnh Chi chân thành cảm ơn sự quan tâm và chỉ đạo sát sao từ lãnh đạo Tổng Công ty, cùng với sự đồng hành và chia sẻ tận tâm của toàn thể cán bộ, nhân viên Nhà máy. Đồng chí cam kết, theo tinh thần chỉ đạo của Tổng Giám đốc, toàn thể cán bộ công nhân viên Nhà máy sẽ tiếp tục nỗ lực vận hành an toàn, ổn định và bền vững trong thời gian tới, đồng thời phát huy tinh thần nhiệt huyết và trách nhiệm để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Một số hình ảnh trong buổi lễ:

Có thể là hình ảnh về 5 người, mọi người đang học, phòng tin tức và văn bản cho biết 'PRECEL TAP DOAN DẦU LQUO ANDAUKHIQUOCGLAVIETNAM DUOC GIA IET NAM TÓNG CÔNG TY PHÂN BON ν HOA CHAT DAU KHI CTCP LỄ CÔNG B6 VÀ TRAO QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM LẠI GIÁM ĐỐC NHÀ MÁY ĐẠM PHÚ MỸ Phú tháng 韓車'

Có thể là hình ảnh về 8 người, mọi người đang học và bàn

Có thể là hình ảnh về 15 người và văn bản

 

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top