Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Ấm áp Xuân Nghĩa tình Phú Mỹ

08/02/2018

361 lượt xem

Nhân dịp đón Tết cổ truyền của dân tộc, Công đoàn Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã thực hiện chương trình “Xuân nghĩa tình Phú Mỹ”.

Đây năm thứ 4 liên tiếp PVFCCo thực hiện chương trình này, tuy nhiên đặc biệt hơn các lần trước, lần này có sự tham gia phối hợp của Công đoàn Sở VHTT TP.HCM. Chương trình đã diễn ra tại Trung tâm Bảo trợ xã hội Chánh Phú Hoà (Trung tâm BTXH Chánh Phú Hoà), tỉnh Bình Dương và Trung tâm điều dưỡng thương binh và người có công Long Đất (Trung tâm TBNCC Long Đất) tại Long Hải, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Chia sẻ với chúng tôi, ông Tống Xuân Phong, Chủ tịch Công đoàn PVFCCo cho biết, vào ngày 06/02 (ngày 21 tháng Chạp), tại hai địa điểm là Văn phòng TCT và Nhà máy Đạm Phú Mỹ, hơn 100 CBCNV đã tổ chức gói 1.000 bánh chưng. Mọi người tự trích phần quyên góp từ lương của mình, tự chọn mua nguyên liệu một cách kỹ lưỡng để làm ra những chiếc bánh chưng theo tiêu chí là đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm.

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top