Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo: Rộn ràng chương trình Vui Tết trung thu 2016

16/09/2016

236 lượt xem

Trong các ngày từ 10 – 14/9/2016, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) và các đơn vị thành viên đã đồng loạt tổ chức các hoạt động đón tết Trung Thu cho các em thiếu nhi là con CBCNV TCT và các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

 Chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho con CBCNV khối cơ quan TCT, Chi nhánh TCT tại Tp.HCM, Nhà máy Đạm Phú Mỹ và Chi nhánh TCT – Ban QLDA

Ngày14/9/2016, tại Tp. Hồ Chí Minh; Đoàn Thanh niên TCT đã phối hợp với Ban nữ công TCT tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm 2016” cho con CBCNV Cơ quan TCT, Chi nhánh TCT tại Tp.HCM, Nhà máy Đạm Phú Mỹ và Chi nhánh TCT – Ban QLDA Chuyên ngành Phân bón và Hóa chất Dầu khí đang sinh sống tại Tp.HCM.

Đây là một trong những hoạt động truyền thống hàng năm của BCH Đoàn Thanh niên TCT phối hợp cùng Ban Nữ công TCT, đồng thời cũng như thể hiện sự quan tâm, chăm sóc cho các cháu là con CBCNV trong Tổng Công ty của Ban Lãnh đạo TCT. Tham dự chương trình có đ/c Tống Xuân Phong – Chủ tịch Công đoàn TCT, đ/c Lê Anh Quốc – Bí thư Đoàn TCT cùng gần 400 thiếu nhi là con các CBCNV làm việc tại Cơ quan TCT, chi nhánh TCT tại Tp.HCM, Ban QLDA và Nhà máy Đạm Phú Mỹ.

Đến với Đêm hội Trăng rằm, các cháu thiếu nhi đã được xem biểu diễn múa lân,; tham gia các trò chơi dân gian, hiện đại, trò chơi khám phá như: tạo hình bong bóng, vẽ tranh cát, ghép hình, tò he, nhà banh, Đẳng cấp thú cưng, xe thăng bằng, thực tế ảo… Trong đêm hội trăng rằm các em còn được thưởng thức các tiết mục ca múa đặc sắc, ảo thuật, xiếc nghệ thuật cùng với những trò chơi sân khấu thật vui nhộn. Ngoài ra, các bé tham gia chương trình còn được rút thăm may mắn với những phần quà có giá trị.

Sau đây là một số hình ảnh của chương trình:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top