Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin liên quan

 

Lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam tháp tùng Phó Thủ tướng – Bộ Trưởng Bộ Ngoại giao thăm chính thức Vương quốc Anh

23/10/2018

326 lượt xem

(Nguồn: www. pvn.vn; 10:56 | 23/10/2018)

Trong các ngày 8 – 11/10/2018, đồng chí Phan Ngọc Trung – Thành viên Hội đồng Thành viên Tập đoàn đã tham gia Đoàn làm việc của Phó Thủ tướng – Bộ Trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Bình Minhthăm chính thức Vương quốc Anh nhân kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ Ngoại giao Việt Nam – Anh (1973 – 2018), và làm việc với một số công ty dầu khí tại Anh. Cùng tham dự chuyến đi có Lãnh đạo Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) và đại diện các Ban chuyên môn của PVN/PVEP.

Nằm trong chương trình chính thức của Đoàn đại biểu Chính phủ và doanh nghiệp Việt Nam tại Anh lần này, vào buổi trưa ngày 9/10/2018 Ông Phan Ngọc Trung – Thành viên Hội đồng Thành viên Tập đoàn đã tham dự tiệc trưa và làm việc giữa Phó Thủ tướng – Bộ Trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Bình Minh, đại diện Lãnh đạo các Bộ/Ngành của Việt Nam với một số Tập đoàn/doanh nghiệp lớn của Anh đang có quan hệ với Việt Nam. Tại đây, các Tập đoàn/doanh nghiệp của Anh đã bày tỏ sự quan tâm, tin tưởng lớn đối với triển vọng hợp tác kinh doanh thương mại giữa hai quốc gia đối tác chiến lược – trước bối cảnh hiện nay Anh đang trong quá trình rời khỏi Liên minh Châu Âu cũng như các bất ổn từ chiến tranh thương mại Mỹ – Trung; đồng thời trao đổi thẳng thắn về các vướng mắc và đề xuất đối với Chính phủ Việt Nam trong một số lĩnh vực cụ thể. Chiều cùng ngày, Ông Phan Ngọc Trung đã tham dự Diễn đàn Kinh tế Việt – Anh với sự tham dự của đại diện lãnh đạo các Bộ/Ngành của Anh về thương mại, đầu tư; các Tập đoàn/doanh nghiệp của Anh, Việt Nam cũng như một số quốc gia khác quan tâm. Ngay sau Diễn đàn, đồng chí Phan Ngọc Trung đã tham dự buổi tiếp của Thứ trưởng Bộ Công Thương Việt Nam Hoàng Quốc Vượng với Ông Benoit de la Fouchardiere – Tổng Giám đốc Công ty Perenco. Tại buổi gặp, Lãnh đạo Công ty Perenco đã báo cáo về tình hình triển khai các dự án dầu khí tại Việt Nam và định hướng, kế hoạch của Công ty trong thời gian tới. Thứ trưởng Bộ Công Thương Hoàng Quốc Vượng ủng hộ các kế hoạch hợp tác giữa các đối tác Anh và Petrovietnam, đồng thời đề nghị các bên tích cực mở rộng hơn nữa việc tìm kiếm thăm dò và khai thác dầu khí tại Việt Nam và nước thứ ba, cũng như các hoạt động hợp tác dầu khí khác. Vào buổi tối ngày 9/10/2018, Ông Phan Ngọc Trung cùng các đại biểu của PVN/PVEP đã tham dự Lễ kỷ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam – Anh tại Central Hall Westminster (London).

 

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top