Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin liên quan

 

Hội nghị UBTƯ Hội DNT Việt Nam lần thứ IV khoá IV

30/06/2013

356 lượt xem

Ngày 29/6/2013, Trung ương Hội DNT Việt Nam đã tổ chức Hội nghị Đoàn Chủ tịch và Hội nghị UBTƯ Hội lần thứ IV khóa IV tại TP. Hồ Chí Minh dưới sự chủ trì của anh Mai Hữu Tín, Chủ tịch Hội DNT Việt Nam. Hội nghị có sự tham dự của gần 60 đại biểu là các Ủy viên UBTƯ Hội đến từ các tỉnh thành, ngành lãnh đạo và cán bộ văn phòng Hội DNT các tỉnh, thành, ngành.

Tại Hội nghị, UBTƯ Hội đã sơ kết công tác Hội DNT Việt Nam trong 6 tháng đầu năm 2013, kế hoạch hoạt động trọng tâm của Hội trong thời gian tới là chuỗi hoạt động kỷ niệm 20 năm phong trào Doanh nhân trẻ và 10 năm Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt, công tác nhân sự, khen thưởng… Đây là phiên họp của UBTƯ trước khi tổ chức chuỗi hoạt động kỷ niệm 20 năm phong trào Doanh nhân trẻ và 10 năm Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt nên các đại biểu đã hết sức sôi nổi, nhiệt tình trong việc trao đổi, đóng góp ý kiến để thực hiện việc tổ chức thành công các chương trình trọng tâm như Sao Vàng đất Việt 2013; các chương trình liên kết vùng, xúc tiến thương mại; các giải thể thao, các hoạt động xã hội, từ thiện…Dự kiến, cao điểm của chuỗi hoạt động kỷ niệm này sẽ diễn ra vào dịp Lễ Quốc khánh 2/9 sắp tới.

Dưới đây là một số hình ảnh:

Anh Mai Hữu Tín phát biểu tại Hội nghị:

Toàn cảnh Hội nghị:


 

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top