Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo tổ chức Hội nghị tổng kết công tác An toàn – Sức khỏe & Môi trường năm 2016

12/01/2017

164 lượt xem

Sáng nay (12/01/2017), tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác An toàn – Sức khỏe & Môi trường (ATSKMT) năm 2016 và triển khai công tác ATSKMT 2017.

Đến tham dự Hội nghị, về phía lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) có đồng chí Lê Hồng Thái – Trưởng Ban ATSKMT, về phía PVFCCo có đồng chí Đoàn Văn Nhuộm – TGĐ TCT và các đồng chí đại diện Ban TGĐ, các tổ chức đoàn thể cùng các CBCNV công tác trong lĩnh vực ATSKMT của PVFCCo và các đơn vị thành viên.

Sau khi đồng chí Hoàng Việt Dũng – Phó TGĐ TCT phát biểu khai mạc hội nghị, đồng chí Lê Quốc Hưng – Trưởng ban ATSKMT đã báo cáo trước Hội nghị về kết quả công tác ATSKMT năm 2016 và dự thảo kế hoạch hoạt động triển khai công tác năm 2017. Theo đó, năm 2016, nhà máy, công trình, kho cảng… đã được vận hành an toàn, không có tai nạn lao động, sự cố, cháy nổ nghiêm trọng nào xảy ra. TCT đã tuân thủ tốt các quy định của pháp luật về an toàn lao động, vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ và bảo vệ môi trường. Bộ sản phẩm phân bón thương hiệu Phú Mỹ tiếp tục được khẳng định về chất lượng. Một việc quan trong cần được nhắc đến, đó là Đánh giá tái chứng nhận thành công Hệ thống quản lý CL-ATSKMT; tiếp tục duy trì tốt chương trình 5S và STOP tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ và các đơn vị đang áp dụng; đa dạng hóa hình thức tuyên truyền công tác ATSKMT…, nên đã thu hút được sự quan tâm và tham gia đông đảo của CBCNV TCT.

Tuy nhiên, báo cáo cũng đã thẳng thắn chỉ ra những tồn tại trong công tác ATSKMT năm 2016, như: chưa tích hợp chương trình KPI, RBI và AIMS (Asset Integrity Management System) vào hệ thống quản lý CL-ATSKMT hiện tại, cũng như chưa thực hiện xây dựng hệ thống P&S (Protect & Sustain); Nhà máy Đạm Phú Mỹ còn tồn tại và xuất hiện gia tăng các mối nguy về ăn mòn và xì/rò khí cháy nổ cũng như tăng số sự cố dừng máy do thiết bị, máy móc bị hư hỏng, bào mòn quá mức…

Tại hội nghị, đại diện các đơn vị thành viên đã tham gia đã đóng góp một số tham luận và đã nhận được những ý kiến đánh giá cao.

 Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Lê Hồng Thái đã đánh giá cao các chỉ tiêu, kết quả đạt được trong SXKD và ATSKMT của PVFCCo năm 2016. Mặc dù vậy, đồng chí Lê Hồng Thái vẫn lưu ý một số vấn đề PVFCCo cần rút kinh nghiệm, khắc phục các vấn đề còn tồn tại trong năm 2016, cảnh báo về vấn đề an toàn công nghệ cho Nhà máy Đạm Phú Mỹ…

Phát biểu bế mạc Hội nghị, Ban lãnh đạo TCT đã cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo kịp thời, sâu sát từ Ban lãnh đạo PVN và nghiêm túc tiếp thu ý kiến chỉ đạo của PVN. PVFCCo sẽ cụ thể hóa các ý kiến chỉ đạo vào kế hoạch hành động cụ thể trong năm 2017.

Trong khuôn khổ Hội nghị, BTC đã trao tặng Bằng khen cho 16 tập thể và 31 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác ATSKMT năm 2016.

Dưới đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top