Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Báo chí và PVFCCo

 

PVFCCo Central tổ chức hội thảo tư vấn kỹ thuật và bán hàng trực tiếp

22/05/2012

311 lượt xem

 

(Petrotimes) – Chương trình đã được đông đảo bà con nông dân nhiệt tình ủng hộ với hàng trăm lượt người đến tham dự và tham gia mua hàng để chuẩn bị nguồn phân bón trong vụ Hè – Thu 2012.

Công ty CP Phân bón và Hóa chất Miền Trung (PVFCCo Central, đơn vị thành viên PVFCCo) đã phối hợp cùng trung tâm Khuyến Nông khuyến ngư, các đại lý, cửa hàng tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi triển khai chương trình “Hội thảo tư vấn kỹ thuật” kết hợp với “Ngày bán hàng trực tiếp” cho bà con nông dân tại các huyện Núi Thành, Đại lộc, Điện Bàn, Thăng Bình (tỉnh Quảng Nam) và các huyện Bình Sơn, Sơn Tịnh, Đức Phổ (tỉnh Quảng Ngãi) trong các ngày từ 10 – 18/5 vừa qua.

Hoạt động trên nằm trong kế hoạch tổ chức Hội thảo và bán hàng trực tiếp của PVFCCo Central năm 2012 nhằm cung cấp các giải pháp canh tác hiệu quả trong sản xuất nông nghiệp.

Chương trình đã được đông đảo bà con nông dân nhiệt tình ủng hộ với hàng trăm lượt người đến tham dự và tham gia mua hàng để chuẩn bị nguồn phân bón trong vụ Hè – Thu 2012. Đặc biệt khi bà con tham gia mua sản phẩm NPK Phú Mỹ tại chương trình sẽ được tặng những vật phẩm phục vụ cho sản xuất như thúng rải phân, ủng cấy, áo mưa.

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top