Với mục đích phát triển thị trường, quảng bá thương hiệu và đưa sản phẩm phân bón Phú Mỹ tới tận tay người tiêu dùng, từ ngày 31/05/2015 đến 30/06/2015 PVFCCo North phối hợp cùng các Đại lý, cửa hàng cấp 2 tại các tỉnh trọng điểm phía Bắc tổ chức thành công chuỗi chương trình “Ngày hội bán hàng trực tiếp và tư vấn kỹ thuật vụ Hè Thu năm 2015” tại 119 điểm bán trên toàn bộ địa bàn.
Tạimỗi chương trình, cán bộ PVFCCo North và cán bộ khuyến nông đã giới thiệu tới người nông dân bộ sản phẩm phân bón Phú Mỹ, gồm Đạm Phú Mỹ, NPK Phú Mỹ, Kali Phú Mỹ với các đặc tính nổi trội của từng sản phẩm, nhận diện sản phẩm, các ưu đãi khi mua hàng trong chương trình.
Sau hơn một tháng triển khai chương trình tại 119 cửa hàng, PVFCCo North đã hỗ trợ trực tiếp các cửa hàng tiêu thụ khả quan phân bón Phú Mỹ, riêng NPK Phú Mỹ được gần 800 tấn. Hầu hết các cửa hàng đều ghi nhận và đánh giá cao bộ sản phẩm phân bón Phú Mỹ cả về mẫu mã bao bì, hàm lượng dinh dưỡng, chất lượng…vv đối với cây trồng cũng như chương trình giới thiệu, quảng bá và hỗ trợ bán hàng phân bón Phú Mỹ do Công ty tổ chức.
Sau đây là một số hình ảnh trong chương trình: