Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Tuyệt vời Hội diễn PVFCCo – Tiếng hát Cho mùa bội thu lần thứ V – 2013

15/06/2013

391 lượt xem

Trong hai ngày 14-15/06/2013, tại Nhà Văn Hóa Thanh Niên – TPHCM, đã diễn ra Hội diễn PVFCCo – Tiếng hát Cho mùa bội thu lần thứ V – 2013. Hội diễn quy tụ gần 400 diễn viên quần chúng đại diện cho gần 2.000 CBCNV của 12 đội văn nghệ đến từ các đơn vị trực thuộc Tổng công ty trên toàn quốc.
Trong suốt hai ngày Hội diễn, CBCNV TCT được thưởng thức rất nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc, thể loại phong phú, dàn dựng công phu, với phong cách biểu diễn chuyên nghiệp, ấn tượng; 70 tiết mục trong Hội diễn năm nay với nhiều chủ đề, thể loại khác nhau: ngợi ca về Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, ngợi ca về tình yêu quê hương đất nước, về ngành dầu khí, nông nghiệp nông thôn, về PVFCCo và đặc biệt khá nhiều chương trình có chủ đề biển đảo quê hương, thực sự là những đóa hoa tươi thắm, làm nên rừng hoa ngát hương của chương trình Hội diễn “Tiếng hát Cho mùa bội thu 2013 – Hội diễn đặc biệt nhân năm kỷ niệm Tổng công ty tròn mười tuổi,  thực sự là một bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn, dẫn dắt khán giả đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác, đi đến mọi vùng miền của đất nước, từ đồng bằng đến Tây Nguyên và ra biển đảo, từ chiều sâu của lịch sử đất nước, tình yêu linh thiêng với Tổ quốc đến sự gắn bó và tự hào về TCT.
Trong suốt hai ngày, như nhận xét của đ/c Bùi Minh Tiến – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐQT TCT, các khán giả – các CBCNV TCT đã cổ vũ nhiệt tình, khách quan cho tất cả các đoàn tham gia Hội diễn, đặc biệt ủng hộ cho các đội ở xa tới như Công ty Miền Bắc bay từ Hà nội vào, như Công ty Miền Trung đi tàu từ Quy Nhơn về hay Công ty Miền Tây từ Cần Thơ tới. Những tràng pháo tay giòn giã, tán thưởng, động viên luôn vang lên khắp khán phòng, và đây chính là nhân tố quan trọng để các nghệ sỹ cống hiến hết mình, thăng hoa và tỏa sáng.
Hai ngày Hội diễn, gần hai tháng chuẩn bị Hội diễn đã khép lại, và như chia sẻ của đ/c Cao Hoài Dương – TGĐ TCT: Hội diễn đã diễn ra thành công rực rỡ, không chỉ là sân chơi tuyệt vời của các diễn viên mà còn thắt chặt hơn tình đoàn kết, thông hiểu, chia sẻ trong toàn tập thể, làm sinh động, tô thắm truyền thống và thương hiệu TCT, là một món quà tinh thần thật ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 10 năm thành lập Tổng công ty.
Ban giám khảo với các gương mặt uy tín gồm NSND Kim Quy, Nhạc sĩ Trần Xuân Tiến, Nhạc sĩ Vũ Hoàng đã làm việc miệt mài và hết sức công tâm để chọn ra các giải cá nhân và tập thể của Hội diễn. Đã có 20 Giải Vàng, 20 Giải bạc, 20 Giải Đồng được trao cho các tiết mục; 04 Giải tự biên. Về giải tập thể, Giải cao nhất – Giải Đặc biệt được trao cho Đội Văn nghệ Khối Bảo dưỡng Nhà máy Đạm Phú Mỹ, Giải Nhất thuộc về Đội Văn nghệ Khối Quản trị – Kinh tế VPTCT; Giải Nhì được trao cho Đội văn nghệ Khối Kỹ thuật – Đầu tư – Thương mại và Đội Văn nghệ khối Vận hành Nhà máy Đạm Phú Mỹ; Giải Ba thuộc về các Đội Văn nghệ: Công ty Miền Bắc, Công ty Đông Nam Bộ; Khối Văn phòng Nhà máy Đạm Phú Mỹ.

Dưới đây là một số hình ảnh tiêu biểu của Hội diễn:
 

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top