Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Tuyên truyền phòng cháy chữa cháy tại PVFCCo Central

22/06/2013

338 lượt xem

Nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng phòng cháy chữa cháy và  thoát hiểm khi xảy ra cháy nổ, sáng ngày 21/6/2013, PVFCCo Central phối hợp với Tạp chí PCCC – Bộ Công an tổ chức buổi tuyên truyền, hướng dẫn kỹ năng PCCC với chủ đề “An toàn PCCC tại công sở và gia đình” cho toàn thể CBNV Công ty. Tham dự buổi tuyên truyền có Đ/c Nguyễn Thành Luân – Giảng viên tuyên tuyền Tạp chí PCCC – Bộ Công an và hơn 30 CBNV Công ty.

Tại buổi tuyên truyền, Đ/c Nguyễn Thành Luân đã truyền đạt đến CBNV Công ty những kiến thức phổ thông về công tác PCCC; những biện pháp chữa cháy ban đầu và hướng dẫn sử dụng phương tiện chữa cháy tại chỗ tại cơ quan, đơn vị và gia đình; một số kỹ năng cơ bản thoát hiểm trong điều kiện cháy. Bài giảng đã đưa ra các dẫn chứng, ví dụ bằng các hình ảnh thực tế một số vụ cháy xảy ra trên địa bàn tỉnh và trong cả nước, phân tích nguyên nhân dẫn đến các vụ cháy và hậu quả để lại.

Qua buổi tuyên truyền về công tác PCCC, các CBNV PVFCCo Central đã có thêm được nhiều kiến thức thực tế, bổ ích và các kỹ năng quan trọng về PCCC, hiểu sâu hơn về nguyên nhân gây ra cháy nổ, các biện pháp PCCC và vai trò của công tác PCCC, góp phần nâng cao ý thức phòng cháy nhằm bảo vệ tính mạng, sức khỏe, tài sản của mình, của người thân trong gia đình và của cơ quan, đơn vị, bảo vệ môi trường, đảm bảo an ninh và trật tự an toàn xã hội.

Dưới đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top