Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Tuổi trẻ PVFCCo tìm hiểu về chủ quyền của Việt Nam đối với các quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa

17/11/2012

365 lượt xem

Hôm nay (17/11/2012), tại TP.HCM, Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức Cuộc thi “Tìm hiểu về chủ quyền của Việt Nam đối với các quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa” và được trực tuyến tại các điểm cầu Hà Nội, Bình Định, Vũng Tàu và Cần Thơ.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực của tuổi trẻ PVFCCo nhằm tiếp tục hưởng ứng và thực hiện phong trào “Tuổi trẻ hành động vì biên giới, hải đảo” đồng thời trang bị kiến thức và sự hiểu biết về chủ quyền biển đảo quê hương cho các CBCNV và Đoàn viên thanh niên PVFCCo, góp phần nâng cao nhận thức vào việc bảo vệ, giữ gìn biển, đảo của Tổ Quốc.

Tham dự Cuộc thi, về phía khách mời có ông Dương Trung Quốc – Nhà sử học, Đại biểu Quốc hội; Đại tá Phạm Mạnh Hùng – Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng vùng 4 Hải Quân; Trung tá Nguyễn Hồng Bàng – Chủ nhiệm Chính trị, Bí thư Đoàn Lữ đoàn 162; Trung tá Nguyễn Minh Chiến – Phó Chủ nhiệm Chính trị Lữ đoàn 125; Thiếu tá Vũ Văn Đoàn – đại diện Cục Chính trị Hải Quân phía Nam. Về phía PVFCCo có sự tham dự của ông Cao Hoài Dương – UV BCH Đảng bộ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc TCT; các ông bà là Phó Tổng giám đốc TCT, lãnh đạo các VP/Ban chuyên môn, đại diện lãnh đạo các đơn vị thành viên, các tổ chức Công đoàn, Hội Cựu Chiến Binh TCT cùng các cổ động viên là các CBCNV,đoàn viên đến từ các đơn vị thành viên của PVFCCo tại TPHCM cũng như tại các điểm cầu. Ban giám khảo do ông Dương Trung Quốc là Trưởng Ban, các thành viên là ông Lê Văn Quốc Việt – UVTV Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc TCT và ông Tống Xuân Phong – UVTV Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn, Chánh Văn phòng Đảng ủy TCT.

Cuộc thi thu hút sự tham gia của 9 đội thi đến từ các Cơ sở Đoàn của PVFCCo trên cả nước. Các đội thi đã lần lượt trải qua 3 phần thi: “Giới thiệu và tài năng”, “Kiến thức về biển đảo” và “Poster tuyên truyền”. Qua những phần thể hiện của các đội thi, cuộc thi đã mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc, thêm hiểu biết về chiều sâu lịch sử của dân tộc, sự toàn vẹn của lãnh thổ, chủ quyền biển; những hình ảnh thân thương, hào hùng, can trường của người chiến sĩ hải quân; những giây phút lặng lòng với tâm tư tình cảm của người ở đảo xa; những tình cảm, đóng góp của hậu phương nói chung, ngành Dầu khí và PVFCCo nói riêng với biển đảo.

Kết thúc Cuộc thi, đội “Tốc Tan” đến từ Chi đoàn Tây Nam Bộ đã giành Giải Nhất và đội “Tiên Nữ” đến từ Liên quân Chi đoàn Cơ quan TCT và Chi nhánh HCM giành Giải Nhì với kết quả rất sát sao. Đội “Thuyền Chài” đến từ Chi đoàn Đông Nam Bộ giành Giải Ba, các đội còn lại nhận giải Khuyến Khích.Cuộc thi đã để lại ấn tượng rất mạnh cả với những khán giả cũng như người chơi, người trong cuộc. Không chỉ dừng lại ở việc lôi cuốn, hào hứng tham gia hoặc cổ vũ của hàng trăm CBCNV ở mọi điểm cầu trong suốt buổi sáng ngày thứ 7 mà cuộc thi còn khơi gợi tình cảm, niềm tự hào, tình yêu và hành động thiết thực với biển đảo và vì thế, tất cả mọi người đều giành được giải Đặc biệt, đó là giải về tình cảm, tinh thần đoàn kết, tình quân dân, tình yêu quê hương, đất nước.

Dưới đây là một số hình ảnh của Cuộc thi:

   

 

   

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top