Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

“Tuổi trẻ PVFCCo: Quyết tâm đổi mới vì tương lai, xung kích tình nguyện vì cộng đồng”

09/01/2014

338 lượt xem

Đây là chủ đề hành động trong năm 2014 của Đoàn thanh niên TCT Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã được thông qua tại Hội nghị Tổng kết đánh giá công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2013, phương hướng hoạt động năm 2014.

Hội nghị được tổ chức tại Trụ sở TCT và trực tuyến với các điểm cầu của các Đoàn/Chi đoàn cơ sở trực thuộc TCT trên cả nước trong chiều ngày hôm nay (09/01/2014).

Tham dự Hội nghị, về phía Đoàn Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam có đ/c Nguyễn Quốc Thịnh – Ủy viên TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, UV Ban thường vụ Đoàn Khối Doanh nghiệp TW, Bí thư đoàn Tập đoàn; về phía lãnh đạo TCT có đ/c Lê Cự Tân – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT TCT; đ/c Cao Hoài Dương – Ủy viên BCH Đảng bộ PVN – Phó bí thư Thường trực Đảng ủy – TGĐ TCT cùng đại diện BTV Đảng ủy, Hội Cựu Chiến Binh TCT, Công đoàn TCT, lãnh đạo các đơn vị thành viên… và 60 đại biểu là UV BCH Đoàn TCT và UV BCH tại 9 cơ sở Đoàn trực thuộc trên cả nước.

Hội nghị đã nghe báo cáo tổng kết công tác Đoàn, phong trào Thanh niên năm 2013 và phương hướng nhiệm vụ kế hoạch năm 2014. Hội nghị cũng đã nghe các ý kiến phát biểu góp ý vào chương trình hoạt động của các đại biểu, nghe ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Đoàn thanh niên Tập đoàn, lãnh đạo TCT.

Phát biểu tại Hội nghị, đ/c Nguyễn Quốc Thịnh đã biểu dương và đánh giá cao công tác Đoàn của PVFCCo trong thời gian qua. Đ/c cho rằng trong năm 2013, Đoàn PVFCCo đã triển khai toàn diện các hoạt động đoàn một cách sâu rộng và sáng tạo, thể hiện tính chuyên nghiệp và trách nhiệm trong mọi hoạt động. Hoạt động đoàn của PVFCCo đã góp phần vào thành tích chung của Đoàn Tập đoàn, được lãnh đạo và BCH Đoàn các đơn vị bạn đánh giá cao. Bên cạnh đó, đ/c Nguyễn Quốc Thịnh cũng mong muốn trong năm 2014 – “Năm thanh niên tình nguyện”, Đoàn PVFCCo tiếp tục phát huy những thế mạnh của mình, triển khai nhiều hơn nữa các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng…

Tiếp đó, Hội nghị đã nghe ý kiến phát biểu của đ/c Lê Cự Tân. Đ/c khẳng định Ban lãnh đạo TCT luôn ủng hộ hoạt động của Đoàn Thanh niên. Đ/c cũng lưu ý, hoạt động của Đoàn Thanh niên cần cụ thể, bám hoạt động sản xuất kinh doanh của TCT cũng như song hành với các hoạt động của Đảng ủy, Hội Cựu Chiến Binh, Công đoàn TCT… Đoàn Thanh niên cần đẩy mạnh hơn nữa hoạt động thực hành tiết kiệm, chống lãnh phí đồng thời nhân rộng và tiếp tục triển khai các hoạt động thiết thực trước đây đã nhận được sự ủng hộ của đôngđảo đoàn Đoàn viên cũng như CBCNV.

Cũng tại Hội nghị, Đ/c Cao Hoài Dương đã ghi nhận những kết quả mà Đoàn PVFCCo đã đạt được trong năm 2013. Có thể nói, năm 2013 là năm sôi nổi của Đoàn Thanh Niên PVFCCo, Đoàn PVFCCo đã tổ chức được các hoạt động có bề rộng và chiều sâu. Các hoạt động đoàn đã được ghi nhận, để lại ấn tượng đẹp đối với Ban lãnh đạo các đơn vị bạn cũng như các đoàn bạn. Đoàn PVFCCo cũng đã tổ chức được các hoạt động gắn kết gần với hoạt động sản xuất kinh doanh của TCT. Tuy nhiên, đ/c Cao Hoài Dương cũng nhắc nhở BCH Đoàn cũng như các đoàn viên trong năm 2014 cần có sự chuẩn bị kỹ cùng Ban lãnh đạo TCT và các CBCNV đối mặt với những thách thức và khó khăn phía trước. Các hoạt động của Đoàn thanh niên cần đổi mới, sáng tạo. Các bạn đoàn viên cần dám nghĩ, dám làm và dám chịu trách nhiệm. Đ/c cũng chia sẻ công thức để đi tới thành công chính là: đi cùng với sự quyết tâm và cố gắng cần mục tiêu đúng và phương pháp đúng.

Hội nghị cũng trao bằng khen Trung ương Đoàn cho 01 tập thể và 01 cá nhân; bằng khen Khối Doanh nghiệp Trung ương cho 01 tập thể và 03 cá nhân; bằng khen Đoàn Tập đoàn cho 08 tập thể và 20 cá nhân.

Dưới đây là một số hình ảnh:

Đ/c Nguyễn Quốc Thịnh phát biểu tại Hội nghị

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top