Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Tuổi trẻ PVFCCo kỷ niệm 50 năm Ngày Truyền thống ngành Dầu khí Việt Nam

28/11/2011

336 lượt xem

Trong hai ngày 26 và 27/11/2011, BCH Đoàn cơ sở Cơ quan Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) cùng BCH Chi đoàn cơ sở Cty CP Phân bón và Hóa chất Dầu khí Tây Nam Bộ (PVFCCo Tây Nam Bộ) đã phối hợp tổ chức chương trình “Hành trình về nguồn nhân kỷ niệm 50 năm thành lập ngành Dầu khí” tại tỉnh Trà Vinh và Cần Thơ. Hành trình có sự tham của gần 50 các bạn đoàn viên thanh niên đến từ ĐCS Cơ quan TCT, CĐCS PVFCCo Tây Nam Bộ, CĐCS Chi nhánh TP.HCM.

Theo đó, trong chuyến hành trình, đoàn công tác đã đến thăm và tặng 20 phần quà (01 bao Đạm Phú Mỹ 50kg/hộ) cho 20 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã xã Tân Sơn, huyện Trà Cú – huyện nghèo nhất của tỉnh Trà Vinh. Ngoài ra, Đoàn cũng trao tặng  50 phần quà là dụng cụ học tập cho 50 em nhỏ dân tộc Khmer có hoàn cảnh khó khăn.

Tiếp đó, tại Cần Thơ, các bạn đoàn viên thanh niên đã tham dự cuộc thi tìm hiểu “50 năm PetroVietnam” do Chi đoàn cơ sở cơ quan TCT tổ chức với mục đích ôn lại truyền thống 50 năm xây dựng và phát triển của ngành Dầu khí Việt Nam. Cuộc thi với 3 phần thi kiến thức kết hợp trò chơi vận động là “Đại gia đình PVN”, “Giai điệu PVN” và “Tự hào PVN” đã thu hút sự tham gia đông đảo và nhiệt tình của các bạn đoàn viên.

Dưới đây là một số hình ảnh:

Hình ảnh tặng phân bón cho bà con nông dân và tặng vở cho học sinh tại xã Tân Sơn, huyện Trà Cú, Trà Vinh.

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top