Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Tưng bừng “Đêm hội Trăng rằm” PVFCCo năm 2017

04/10/2017

298 lượt xem

Vào ngày 1/10/2017, Đoàn Thanh niên và Ban Nữ công TCT đã phối hợp với Đoàn CS Cơ quan TCT, Đoàn CS Nhà máy Đạm Phú Mỹ tổ chức “Đêm hội trăng rằm 2017” cho con của các CBCNV Cơ quan TCT, Chi nhánh Kinh doanh HCDK, Nhà máy Đạm Phú Mỹ và Ban QLDA tại Tp. HCM, Tp. Vũng Tàu và huyện Tân Thành.

Đây là một trong những hoạt động truyền thống hàng năm Đoàn Thanh niên TCT và ban Nữ công đồng thời cũng như thể hiện sự quan tâm, chăm sóc cho các cháu là con CBCNV trong Tổng Công ty của Ban Lãnh đạo TCT.

Lễ hội trăng rằm được tổ chức tại Tp.HCM có sự tham dự của đ/c Trương Thế Vinh – Phó CT Công đoàn TCT, Chủ tịch CĐ CQ TCT; đ/c Vũ Thị Thanh Hương – Bí thư ĐTN TCT cùng hơn 300 thiếu nhi là con các CBCNV làm việc tại Cơ quan TCT, chi nhánh Kinh doanh HCDK, Ban QLDA và Nhà máy Đạm Phú Mỹ sinh sống tại Tp.HCM.

Tại Bà Rịa Vũng Tàu, “Đêm hội Trăng rằm” đã lần lượt được tổ chức tại Nhà thi đấu Việt Xô và Chung cư Nhà máy Đạm Phú Mỹ với sự tham dự của đ/c Dương Duy Thương – Phó CT Công Đoàn Nhà máy; đ/c Nguyễn Thị Quế Châu – Phó BT Đoàn TCT cùng hơn 1000 cháu thiếu nhi là con các CBCNV làm việc tại nhà máy Đạm Phú Mỹ, Ban QLDAsinh sống tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Đến với Đêm hội Trăng rằm, các cháu thiếu nhi đã được xem biểu diễn múa lân, rồng; các tiết mục văn nghệ, kịch, ảo thuật; tham gia các trò chơi dân gian, hiện đại, trò chơi khám phá như: nặn tò he, làm cào cào lá dứa, thả banh, trang trí lồng đèn, nhà bóng…. Trong chương trình, BTC cũng đã trao bằng khen tuyên dương của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam cho các em học sinh giỏi đạt giải các cấp năm học 2016 – 2017 và các phần quà chương trình bốc thăm trúng thưởng

Chương trình thực sự là món quà tinh thần thiết thực, bổ ích và lý thú mà Đoàn Thanh niên phối hợp cùng Ban Nữ công nhà máy gửi tặng đến các cháu thiếu nhi nhân Tết Trung thu.

Trước đó, vào sáng ngày 30/9/2017, Chi đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Đông Nam Bộ (PVFCCo SE) cũng đã tổ chức chương trình học vẽ tranh cho các em thiếu nhi là con CB.NV Công ty.Tham gia chương trình, các em đã được học và giới thiệu các bước để hoàn thành bức tranh hoàn chỉnh; tự tay thực hiện và sau đó lưu giữ tác phẩm do chính mình vẽ ra. Chương trình đã kết thúc thành công tốt đẹp, giúp các em đón một cái Tết Trung thu thật vui, thật ý nghĩa sau những giờ học tập. 

Dưới đây là một số hình ảnh đêm hội:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top