Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Tưng bừng các hoạt động chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ

07/03/2014

349 lượt xem

Nhân kỉ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, tại Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí và các đơn vị thành viên đã tổ chức nhiều hoạt động nhằm chúc mừng đến các nữ CBCNV và nữ đối tác, khách hàng.

Tại trụ sở Tổng công ty:

Chiều ngày 6/3/2014 tại VP TCT, Công Đoàn khối Văn phòng TCT Phân bón và Hóa chất Dầu khí đã tổ chức lễ kỉ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 (8/3/1910 – 8/3/2014) và 174 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Tham dự vào buổi lễ có đ/c Lê Cự Tân – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT TCT; đ/c Cao Hoài Dương – TGĐ TCT; đ/c Tống Xuân Phong– Chủ tịch Công đoàn TCT cùng các đ/c trong Đảng ủy, HĐQT, Ban TGĐ, các tổ chức chính trị đoàn thể TCT. Đặc biệt, buổi lễ có sự tham dự của tất cả các CBCNV nữ đang làm việc tại cơ quan TCT, Chi nhánh Tp.HCM và ban Quản lý tòa nhà PVFCCo Tower.

Tại buổi lễ, đ/c Lê Cự Tân và đ/c Cao Hoài Dương đã thay mặt BLĐ TCT gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các nữ CBCNV, cảm ơn những đóng góp của họ trong sự phát triển của TCT. Chị Nguyễn Thị Hà – Trưởng Ban Nữ công TCT, đại diện cho các chị em, phát biểu bày tỏ xúc động trước sự quan tâm, tạo điều kiện của Ban lãnh đạo TCT và cam kết chị em phụ nữ sẽ nỗ lực hết mình, đóng góp vào sự phát triển của Tổng công ty.

Chương trình được tiếp nối với các nội dung thú vị về chủ đề “Giải tỏa stress và cân bằng trong cuộc sống” do chuyên  gia tâm lý Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu trình bày và  nghệ thuật trang điểm theo các chủ đề công sở và dạ tiệc.

Tất cả các chị em cũng đã nhận được những bó hoa tươi thắm và những món quà ý nghĩa từ Ban lãnh đạo và các nam đồng nghiệp trong TCT.

Cũng trong dịp này, Đại diện Ban Lãnh đạo PVFCCo SE đã tổ chức thăm hỏi, chúc mừng và tặng hoa đến các Khách hàng nữ trong hệ thống phân phối của Công ty tại khu vực Đông Nam Bộ. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa hằng năm của Công ty, thể hiện sự quan tâm của Công ty đối với Khách hàng, góp phần tạo mối quan hệ tốt đẹp, bền vững giữa Công ty và các Đại lý/Cửa hàng. Nhân dịp này, Lãnh đạo Công ty cũng bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến các Khách hàng đã đồng hành, chia sẻ cùng Công ty trong hoạt động kinh doanh cũng như các hoạt động an sinh xã hội khác và mong muốn hai bên sẽ tiếp tục gắn bó chặt chẽ hơn nữa trong thời gian tới. Ông Trịnh Văn Khiêm, Giám đốc PVFCCo SE chúc mừng Đại lý Kim Ngoan tại Tỉnh Bình Phước
Ông Phạm Tuấn Sơn – Phó Giám đốc PVFCCo SE chúc mừng Đại lý Hoa Nam tại Tỉnh Long An
  Ông Trịnh Văn Chương, Trưởng phòng Kinh doanh PVFCCo SE chúc mừng Đại lý Nguyên Ngọc tại Tỉnh Bình Dương
Ông Lê Mạnh Hùng, Trưởng Chi nhánh Lâm Đồng PVFCCo SE chúc mừng Đại lý Việt Phụng tại Tỉnh Lâm Đồng     Tại Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí Tây Nam Bộ: Nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, chiều ngày 06/03/2014, tại văn phòng Công ty, Công đoàn Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Tây Nam Bộ đã tổ chức buổi họp mặt thân mật cho các chị em trong Công ty. Ban lãnh đạo Công ty trân trọng cảm ơn, biểu dương các chị em phụ nữ, những người đã tạo nên hậu phương vững chắc và đặc biệt là góp phần không nhỏ vào quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty.
 
Nhân dịp này, đại diện Công ty cũng đã tổ chức thăm và tặng hoa chúc mừng cho các chị em phụ nữ tại các Đại lý/ Cửa hàng. Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm, chăm sóc của Công ty đối với khách hàng, góp phần tạo mối quan hệ tốt đẹp giữa Công ty với các Đại lý/Cửa hàng tại khu vực Tây Nam Bộ.
   
 
 

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top