Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Tổng kết mô hình nâng cao hiệu quả sử dụng Đạm Phú Mỹ và giới thiệu sản phẩm NPK Phú Mỹ tại Hưng Yên và Thái Bình

29/05/2012

425 lượt xem

Trong 02 ngày 28-29/05/2012, Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí cùng với Công ty CP Phân bón và Hóa chất Dầu khí Miền Bắc phối hợp với Trung tâm Ứng dụng tiến bộ Khoa học Công nghệ tỉnh Hưng Yên, Trung tâm Khảo nghiệm Khuyến nông Khuyến ngư Thái Bình tổ chức 03 cuộc hội thảo tổng kết mô hình trình diễn nâng cao hiệu quả sử dụng phân đạm Phú Mỹ trên cây lúa và lồng ghép giới thiệu sản phẩm NPK Phú Mỹ cho bà con nông dân.

Tham dự Hội thảo có Đại diện lãnh đạo Sở KHCN tỉnh Hưng Yên, lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn của Hưng Yên và Thái Bình, đài truyền hình tỉnh cùng với hơn 100 nông dân và đại lý phân bón trong khu vực.

Tại ruộng trình diễn, cán bộ kỹ thuật trực tiếp thực hiện mô hình giới thiệu và hướng dẫn bà con tham quan mô hình. Tại hội trường bà con được nghe báo cáo kết quả thực hiện mô hình, được cán bộ PVFCCo giới thiệu về Tổng công ty, về sản phẩm Đạm Phú Mỹ, NPK Phú Mỹ, hệ thống phân phối tại khu vực Hưng Yên và Thái Bình cũng như giải đáp những thắc mắc của bà con nông dân.

Qua số liệu thu hoạch mẫu thì năng suất của mô hình đạt được là 61.2 tạ/ha tại Hưng Yên và trên 72 tạ/ha tại Thái Bình. Đây là năng suất tương đối cao đối với giống lúa thơm; một giống lúa đặc sản của khu vực. Bà con nông dân, lãnh đạo địa phương, HTX triển khai mô hình ủng hộ công tác triển khai mô hình và chuyển giao kỹ thuật của PVFCCo và mong muốn tiếp tục thực hiện nhiều mô hình trình diễn tại những khu vực khác trên địa bàn tỉnh cũng như thực hiện mô hình trình diễn đối với sản phẩm NPK Phú Mỹ.

Dưới đây là một số hình ảnh:

Bà con nông dân Huyện Phù Cừ – Hưng Yên tham quan mô hình

 

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top