Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Tổng giám đốc Tập đoàn đến thăm và chúc Tết tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ và Công ty Bao bì Đạm Phú Mỹ

19/02/2015

339 lượt xem

Trong không khí những ngày đầu Xuân Ất Mùi  2015, vào chiều hôm nay, ngày 19/2/2015, tức ngày mùng 1 Tết Ất Mùi, Đoàn công tác của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) do đ/c Nguyễn Quốc Khánh, Tổng giám đốc Tập đoàn dẫn đầu, đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà tập thể cán bộ công nhân viên tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ và Công ty Bao bì Đạm Phú Mỹ.

Tham dự đoàn công tác, còn có đại diện tỉnh ủy Bà Rịa Vũng Tàu do đ/c Nguyễn Văn Chinh, Chánh văn phòng Tỉnh ủy dẫn đầu; về phía lãnh đạo PVFCCo, có đồng chí Lê Cự Tân – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT TCT, đ/c Cao Hoài Dương – Tổng giám đốc TCT, các đồng chí trong HĐQT, Ban TGĐ, các tổ chức chính trị đoàn thể, đại diện lãnh đạo các Ban/VP TCT và hai đơn vị: Nhà máy Đạm Phú Mỹ và Công ty Bao bì Đạm Phú Mỹ.

Tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ, Đoàn công tác đã đến thăm ca trực tại Phòng Điều khiển trung tâm của Nhà máy Đạm Phú Mỹ. Thay mặt Ban lãnh đạo Tập đoàn, đồng chí Nguyễn Quốc Khánh đã bày tỏ niềm vui phấn khởi khi đến thăm Nhà máy Đạm Phú Mỹ – một đơn vị sản xuất liên tục trong những ngày Tết, đồng thời nhiệt liệt chúc mừng tập thể Ban lãnh đạo, CBCNV của PVFCCo nói chung, Nhà máy Đạm Phú Mỹ nói riêng cùng gia đình một năm mới sức khoẻ, hạnh phúc, may mắn, nhiều niềm vui nối tiếp những nỗ lực và niềm vui mà năm 2014 PVFCCo và Nhà máy Đạm Phú Mỹ đã đạt được, đó là: Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đặc biệt là đạt kỷ lục về sản lượng sản xuất, các chỉ tiêu về doanh thu, lợi nhuận đều vượt kế hoạch, được toàn Tập đoàn và thị trường, nhân dân biểu dương, đánh giá cao. Điều đó thể hiện nỗ lực lớn lao của PVFCCo, nhất là trong bối cảnh năm 2014 có nhiều khó khăn cho cả PVFCCo và Tập đoàn, là đóng góp quan trọng của PVFCCo vào thành tích chung của Tập đoàn, đồng thời cũng thể hiện truyền thống, văn hoá của PVFCCo. Đồng chí Tổng giám đốc Tập đoàn cũng gửi lời cảm ơn những người lao động trong những ca trực ngày Tết, những người đã gác lại những tình cảm riêng để bám nhà máy, bám xưởng, đảm bảo cho sản xuất liên tục.

Tại Công ty Bao bì Đạm Phú Mỹ, đồng chí Nguyễn Quốc Khánh bày tỏ sự vui mừng khi đến thăm đơn vị là biểu tượng của sự hợp tác chặt chẽ giữa Tập đoàn Dầu khí Việt nam và Tỉnh ủy tỉnh BR-VT. Đồng chí Tổng giám đốc cũng chúc mừng, biểu dương Công ty Bao bì với những thành tích cao về sản lượng, thực hiện kế hoạch đầu tư phát triển, sản xuất ra nhiều sản phẩm mới như bao jumbo, bao tráng màng.., chủ động mở rộng thị trường ngoài ngành dầu khí, đặc biệt là xuất khẩu sang nhiều nước, đảm bảo thu nhập tốt cho số lượng lớn người lao động.

Với năm 2015, một năm có không ít những thách thức cho cả Tập đoàn và PVFCCo, đồng chí Nguyễn Quốc Khánh mong muốn tập thể PVFCCo, một tập thể của những con người, những gương mặt đầy phấn khởi, quyết tâm, trách nhiệm, sẽ tận dụng tốt cơ hội để xuất sắc hoàn thành kế hoạch được giao cả về sản lượng, doanh thu, lợi nhuận, tiếp tục góp phần đảm bảo an ninh lương thực, an ninh nông nghiệp của nước nhà, tiếp tục khẳng định vai trò là một trong những đơn vị chủ lực trong khâu sau của Tập đoàn.

Thay mặt Ban lãnh đạo và CBCNV PVFCCo, đồng chí Lê Cự Tân – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT PVFCCo bày tỏ lời cảm ơn, niềm vinh dự và xúc động trước sự quan tâm sâu sát của đồng chí Tổng giám đốc và Ban lãnh đạo Tập đoàn đã trực tiếp đến thăm, chúc tết, động viên CBCNV PVFCCo đồng thời cam kết: Tập thể PVFCCo hứa quyết tâm thực hiện tốt, hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, nhiệm vụ trong năm 2015 và tiếp tục là một đơn vị phát triển vững mạnh trong Tập đoàn, góp phần vào thành công chung của Tập đoàn nói riêng và đất nước nói chung.

Dưới đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top