Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí tổ chức kỷ niệm 100 năm Ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước

30/05/2011

403 lượt xem

Sáng 27/5, tại Hội trường Thống nhất, TP Hồ Chí Minh, Đảng ủy Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí – CTCP đã long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm 100 năm Ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước; Hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XI của Đảng.

Trong bài diễn văn tại buổi lễ, đồng chí Bùi Minh Tiến – Bí thư Đảng ủy Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí đã ôn lại quá trình tìm đường cứu nước của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Công lao của Người với dân tộc ta như non cao, biển rộng. Người đã gắn bó và hiến trọn đời mình cho sự nghiệp cách mạng của nhân dân ta và nhân dân thế giới, hết lòng phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân cho đến hơi thở cuối cùng. Người để lại một di sản tinh thần vô giá, tư tưởng Hồ Chí Minh mãi mãi soi đường cho chúng ta hôm nay và các thế hệ mai sau, dẫn dắt dân tộc ta tiến đến tương lai tươi sáng. Người là linh hồn, là ngọn cờ chói lọi, lãnh đạo toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta đoàn kết một lòng, chiến đấu anh dũng, viết nên những trang sử vẻ vang nhất của Tổ quốc ta. Sự nghiệp cách mạng nước ta đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác, công cuộc đổi mới đạt được những thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử của đất nước ta trong một phần tư thế kỷ qua và đang tiếp tục tiến lên cũng chính là bắt nguồn từ tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh, là sự kế tục, phát triển sự nghiệp cách mạng của Người.

Đồng chí Bùi Minh Tiến đọc diễn văn kỷ niệm 100 năm Ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước  

GS.TS Hoàng Chí Bảo giới thiệu về nội dung cơ bản và điểm mới trong các văn kiện của Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI

Bài diễn văn cũng nhấn mạnh, đất nước ta đang ổn định và phát triển nhưng còn nhiều khó khăn, trong đó, các thế lực thù địch luôn âm mưu phá hoại… Chính vì vậy, cùng với việc thường xuyên tăng cường nâng cao ý thức trách nhiệm, hết lòng, hết sức phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân thì phải luôn nêu cao tinh thần cảnh giác cách mạng, chủ động làm thất bại âm mưu, hoạt động “diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch, phòng, chống nguy cơ “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ, góp phần bảo vệ Đảng, bảo vệ Tổ quốc, bảo vệ nhân dân, giữ vững và phát huy thành quả cách mạng.

Đồng chí Bí thư Đảng ủy khẳng định: “Cán bộ, đảng viên, CNV Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí nguyện chung sức, đồng lòng, thống nhất, đồng thuận, kiên định độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội, tất cả vì hạnh phúc của nhân dân, tăng cường đoàn kết, dồn hết sức lực và tâm huyết vào sự nghiệp chung…; ra sức học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XI của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Tập đoàn Dầu khí Việt Nam lần thứ I và Nghị quyết của Đại hội Đảng bộ Tổng Công ty lần thứ II góp phần đẩy mạnh sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế, thực hiện thắng lợi mục tiêu “dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ, văn minh”.

 

 

 

Đông đảo cán bộ, đảng viên đã tham dự Hội nghị  

Cũng trong ngày 27/5, Đảng ủy Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí đã tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XI của Đảng. Hơn 200 đảng viên các đơn vị trực thuộc Tổng Công ty được nghe GS.TS Hoàng Chí Bảo, Chuyên gia cao cấp, Ủy viên Hội đồng lý luận Trung ương giới thiệu về những nội dung cơ bản và những vấn đề mới của “Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên Chủ nghĩa xã hội”, “Chiến lược phát triển kinh tế xã hội 2011-2020”; “Báo cáo Chính trị của BCH TW Đảng khóa X tại Đại hội XI” và “Điều lệ Đảng”. Trước khi giới thiệu tới các cán bộ, đảng viên tham gia Hội nghị của Tổng Công ty về các nội dung cơ bản, điểm mới trong một số văn kiện của Đảng, GS.TS Hoàng Chí Bảo đã dành thời gian để kể lại cho các đại biểu nghe những câu chuyện rất sâu sắc, ý nghĩa và xúc động về Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Cũng tại Hội nghị lần này, Đảng ủy Tổng Công ty tổ chức quán triệt Chương trình hành động về thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng, Đại hội Đảng bộ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia lần thứ I, Đại hội Đảng bộ Tổng Công ty lần thứ II và tổ chức Lễ tổng kết công tác bán hàng vùng lũ.

Theo báo Đảng Cộng sản Việt Nam

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top