Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Tọa đàm Canh tác nông nghiệp bền vững cùng Phân bón Phú Mỹ

22/09/2017

339 lượt xem

Chiều ngày 19/9/2017, Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Miền Trung (PVFCCo Central) đã phối hợp với Trung tâm Khuyến nông tỉnh Gia Lai tổ chức thành công chương trình tọa đàm Canh tác nông nghiệp bền vững tại xã Nghĩa An – Huyện Kbang – Tỉnh Gia Lai. Tham gia chương trình có hơn 150 bà con nông dân là các hộ sản xuất nông nghiệp tiêu biểu của địa phương và lãnh đạo địa phương.

Tại buổi tọa đàm, bà con đã được Trung tâm khuyến nông tỉnh chuyển giao các tiến bộ khoa học kỹ thuật trong canh tác các loại cây trồng chủ lực của địa phương như cà phê, ớt, dưa hấu, mía. Đồng thời, đại diện PVFCCo Central cũng giới thiệu các ưu thế vượt trội của NPK công nghệ hóa học do nhà máy NPK Phú Mỹ sản xuất trong thời gian tới.

Tham gia chương trình, bà con nông dân đã nêu nhiều vấn đề thắc mắc về chất lượng, giá cả các sản phẩm phân bón Phú Mỹ, kỹ thuật canh tác một số loại cây mới của địa phương như gừng, chanh dây…Các ý kiến của bà con đã được tổ tư vấn giải đáp đầy đủ với những thông tin và giải pháp gắn liền với thực tiễn sản xuất ở địa phương.

Bà con nông dân tham dự rất vui mừng vì đây là lần đầu tiên đươc tham gia chương trình giải đáp chuyên sâu về kỹ thuật nông nghiệp, cũng như có điều kiện giao lưu và thỏa mãn những thắc mắc trong quá trình sử dụng phân bón Phú Mỹ. Qua đó, bà con khẳng định sự tin tưởng vào thương hiệu Phân bón Phú Mỹ và sẽ tiếp tục sử dụng trong thời gian tới.

Được biết, trong các huyện trọng điểm của tỉnh Gia Lai, huyện Kbang là một trong những huyện có cơ cấu cây trồng đa dạng, mức độ thâm canh sản xuất ngày càng cao và sản lượng tiêu thụ phân bón rất lớn. Thông qua các chương trình DVKT hỗ trợ bán hàng, đã góp phần đưa thương hiệu Phân bón Phú Mỹ gắn chặt với đời sống và sản xuất nông nghiệp của bà con nông dân.

Dưới đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top