Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Tiếp tục các hoạt động mới tại thị trường Myanmar

27/10/2012

272 lượt xem

Sáng 25/10, Vietnam Expo in Myanmar 2012 – Hội chợ hàng Việt Nam quy mô lớn nhất từ trước đến nay tại Myanmar – đã chính thức khai mạc tại thành phố Yangon. Hội chợ gồm 120 gian hàng trưng bày, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của 80 doanh nghiệp Việt Nam, đến từ các ngành hàng: may mặc, giày da, mỹ phẩm, dược phẩm, cơ khí, điện, điện tử, phân bón, hóa chất, nguyên liệu và thực phẩm chế biến…

Tham dự lễ khai mạc có sự góp mặt của ông Trần Tuấn Anh – Thứ trưởng Bộ Công thương Việt Nam, ông Chu Công Phùng – Đại sứ đặc mệnh toàn quyền của Việt Nam tại Myanmar và các quan chức của thủ đô Yangon, Cục XTTM Việt Nam và Myanmar…

Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí và đơn vị thành viên là Công ty Bao bì Đạm Phú Mỹ đã phối hợp thực hiện 2 gian hàng với nhằm quảng bá hình ảnh, trưng bày sản phẩm mẫu và tìm kiếm đối tác, khách hàng ở thị trường đầy tiềm năng này. Dự kiến hội chợ sẽ kết thúc vào ngày 28/10.

Chiều 26/10, tại khách sạn Chatrium Royal Lake, Yangon, Chi nhánh Tổng công ty tại tp.HCM phối hợp với Đại sứ quán tổ chức Hội thảo giới thiệu các hoạt động xuất khẩu của PVFCCo. Đây là một trong những hoạt động giao thương quan trọng diễn ra cùng thời điểm với Hội chợ Hàng Việt Nam 2012 tại thủ đô Yangon, Myanmar. Tại hội thảo, ông Nguyễn Phi Lân – Trưởng phòng Kinh doanh CN Tp.HCM cũng giới thiệu đến các doanh nghiệp Myanmar về quy mô của TCT và các hoạt động xuất khẩu  TCT  đã thực hiện trong thời gian qua. Bài trình bày đã nhận được nhiều sự quan tâm của doanh nghiệp Myanmar góp phần tạo nên thành công của buổi hội thảo.

Một số hình ảnh tại Hội chợ:

 Thứ trưởng Bộ Công thương Trần Tuấn Anh phát biểu khai mạc Hội chợ:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top