PVFCCo với sản phẩm Phân bón Phú Mỹ vừa vinh dự được trao giải thưởng “Thương hiệu mạnh – tăng trưởng xanh” trong Chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các doanh nghiệp trong nước.
Thương hiệu Phân bón Phú Mỹ đã khắc sâu trong tâm trí của bà con nông dân, được yêu mến và liên tục nằm trong nhóm dẫn đầu trong lĩnh vực sản phẩm nông nghiệp suốt nhiều năm qua. Đồng thời, nhận thức đươc tầm quan trọng của phát triển bền vững, các hoạt động và sự phát triển của PVFCCo đều gắn với chuyển đổi xanh, phát triển mô hình sản xuất theo hướng tiết kiệm năng lượng, ưu tiên sử dụng năng lượng sạch cũng như trong kinh doanh luôn hướng tới việc hướng dẫn khách hàng sử dụng phân bón tiết kiệm, hiệu quả.
Danh hiệu này một lần nữa khẳng định vị thế của PVFCCo cũng như là động lực để PVFCCo tiếp tục xây dựng, làm mới thương hiệu và phát triển bền vững gắn với tăng trưởng xanh.