Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Thư gửi Cán bộ công nhân viên

22/07/2021

342 lượt xem

Thân gửi: Anh chị em Cán bộ, công nhân viên Tổng công ty

Trong thời gian qua, làn sóng dịch Covid -19 lần thứ 4 tiếp tục diễn biến phức tạp, nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe con người và phát triển kinh tế xã hội đất nước nói chung cũng như Tổng công ty (TCT) nói riêng. Ngày 19/7/2021, 19 tỉnh thành phía Nam thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, các địa phương khác cũng tiềm ẩn rủi ro dự báo ảnh hưởng lớn đến hoạt động SXKD của TCT trong thời gian tới.

Nhận định trước những khó khăn do Covid 19, TCT đã áp dụng phương án chống dịch cấp độ 2 tại Nhà máy và chỉ đạo các đơn vị nêu cao tinh thần trách nhiệm, toàn tâm, toàn ý với nhiều giải pháp sáng tạo để TCT thực hiện được mục tiêu kép, vừa phòng chống dịch vừa sản xuất kinh doanh an toàn, liên tục, hiệu quả. Những quyết định thực hiện phương án “3 tại chỗ” đối với CB.CNV Nhà máy hơn 40 ngày qua và các giải pháp làm việc, sinh hoạt giãn cách cho CB.CNV trong TCT đã minh chứng cho điều đó. Và dù còn khó khăn, chúng ta vẫn tự hào được đảm bảo an toàn, có việc làm, thu nhập ổn định, được TCT quan tâm tìm nguồn vaccine để có thể tiêm chủng sớm nhất. Đảng ủy, HĐQT, Tổng Giám đốc và Công đoàn TCT ghi nhận và cảm ơn những CB.CNV đã luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, sẵn sàng gác lại lợi ích cá nhân, chấp nhận xa gia đình, tự giác làm việc, đảm bảo SXKD an toàn, ổn định góp phần quan trọng vào thành công chung của toàn TCT.

Tổng công ty đã vượt qua năm 2020 và 6 tháng đầu năm 2021 trong điều kiện vô cùng khó khăn do dịch bệnh và giá dầu giảm sâu. Chúng ta đã vận hành nhà máy Đạm Phú Mỹ an toàn, ổn định và tối ưu; đồng thời từng bước khắc phục những tồn tại và vận hành nhà máy NPK đạt đến công suất thiết kế. TCT đã thực hiện thành công công tác bão dưỡng định kỳ Nhà máy sau 31 ngày đêm trong điều kiện dịch bệnh và một số hạng mục phải tự thực hiện do không huy động chuyên gia nước ngoài sang được. Kết quả doanh thu 6 tháng đầu năm 2021 toàn TCT đạt trên 4900 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt trên 600 tỷ đồng, nộp ngân sách đạt 123 tỷ đồng, việc làm, thu nhập của anh chị em CB.CNV được đảm bảo, thương hiệu “Phân bón Phú Mỹ – Cho mùa bội thu” tiếp tục được bà con nông dân cả nước tin dùng.

Đạt được kết quả nêu trên là nhờ sự chỉ đạo sát sao của Tập đoàn, hỗ trợ của địa phương, sự nỗ lực, đoàn kết, chung sức chung lòng, đồng tâm hiệp lực của Đảng ủy, Hội đồng quản trị, Ban điều hành và tập thể CNV TCT.

Tổng công ty đã đạt được những thành quả nhất định, nhưng trước tình hình dịch bệnh vô cùng phức tạp cùng những khó khăn tiềm ẩn phía trước nên không thể lơ là chủ quan. Chúng ta đã và đang được an toàn, vì thế càng phải bảo vệ sự an toàn này đến cùng. Đây cũng chính là thời điểm mà mỗi người trong tập thể CB.CNV chúng ta mà trước hết là cán bộ, đảng viên dù ở vị trí nào cũng cần thể hiện rõ trách nhiệm, hiệu quả trong công việc; nêu cao ý thức bảo vệ an toàn cho bản thân, cho gia đình, cho đồng nghiệp và cho cộng đồng. Hãy bắt đầu bằng mục tiêu chung là giữ cho mỗi người và TCT an toàn, hiệu quả thông qua việc thực hiện nghiêm túc Quy định 5K và ý thức phòng dịch dù là nguy cơ nhỏ nhất. Hãy cùng thay đổi nếp nghĩ, cách làm, rèn mới bản thân, biến thách thức thành cơ hội; cộng tác cùng nhau, giúp nhau vượt khó để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong bối cảnh mới vì sự phát triển bền vững của TCT. Lãnh đạo TCT cam kết tạo điều kiện tối đa về vật chất và tinh thần theo qui định để hỗ trợ cho CB.CNV làm việc trong tình hình hiện nay; đồng thời tiếp tục làm việc với cấp thẩm quyền để thu xếp tiêm vaccine phòng ngừa Covid cho toàn bộ CBCNV trong thời gian sớm nhất.

Thay mặt Đảng ủy, Hội đồng quản trị, Ban Tổng giám đốc, các tổ chức Đoàn thể, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể các anh chị em cùng gia đình vì sự nỗ lực, cống hiến, chống dịch và làm việc an toàn góp phần tạo nên TCT ổn định và phát  triển bền vững!

Trân trọng cảm ơn và kính chúc sức khỏe đến toàn thể anh chị em!

 

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top