Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Thư chúc mừng nhân ngày thành lập Tổng công ty 28/03/2003 – 28/03/2017

28/03/2017

389 lượt xem

THƯ CHÚC MỪNG

 Nhân ngày thành lập Tổng công ty 28/03/2003 – 28/03/2017

Kính gửi:  Toàn thể Cán bộ, công nhân viên Tổng công ty

Nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí, nay là Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo), thay mặt Đảng ủy và Ban lãnh đạo Tổng công ty, xin gửi tới toàn thể cán bộ công nhân viên Tổng công ty lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Đã tròn 14 năm kể từ ngày 28/03/2003, Bộ trưởng – Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ đã ký Quyết định số 02/2003/QĐ-VPCP chính thức thành lập PVFCCo. Việc thành lập PVFCCo là bước chuẩn bị quan trọng cho việc tiếp nhận và vận hành Nhà máy đạm Phú Mỹ, một công trình khâu sau trọng điểm của ngành Dầu khí Việt Nam trong cụm dự án Khí – Điện – Đạm Phú Mỹ.

Trong suốt chặng đường 14 năm phát triển, Tổng công ty đã đạt được nhiều thành tựu, đáp ứng được niềm tin và kỳ vọng của đất nước. Những ngày đầu thành lập và tiếp quản Nhà máy, PVFCCo đã nhanh chóng làm chủ công trình, thâm nhập và chiếm lĩnh thị phần phân đạm bằng sản lượng ổn định và chất lượng sản phẩm hàng đầu, đóng góp quan trọng cho ngành nông nghiệp và chính sách tam nông của Đảng và Nhà nước. Công tác đổi mới doanh nghiệp, chuyển đổi hình thức hoạt động trong giai đoạn tiếp theo cũng đạt được nhiều kết quả thắng lợi cho Nhà nước, Tập đoàn và các cổ đông. Thành tựu trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng công ty đã góp phần tạo niềm tin cho Tập đoàn để thúc đẩy triển khai các dự án khâu sau khác của ngành.

Để có được những thành công đó, không thể không nói đến sự đoàn kết nhất trí và sự sáng suốt của các thế hệ lãnh đạo, tinh thần làm việc hăng say, ý thức tổ chức kỷ luật và trình độ chuyên môn của tập thể lao động toàn Tổng công ty suốt 14 năm qua. Ban lãnh đạo Tổng công ty xin gửi lời tri ân sâu sắc tới các thế hệ lãnh đạo và toàn thể CBCNV Tổng công ty đã dày công xây dựng và vun đắp cho quá trình phát triển của PVFCCo, đồng thời rất lấy làm tự hào về những đóng góp to lớn của mọi người qua các giai đoạn đã giúp cho Tổng công ty vượt qua những khó khăn để liên tiếp đạt được thành công.

Tiếp tục truyền thống PVFCCo, Ban lãnh đạo Tổng công ty luôn tin tưởng rằng trong hiện tại và tương lai, dù đang và sẽ phải đối mặt với không ít khó khăn, thách thức, các bạn – những thành viên trong đại gia đình PVFCCo với đầy đủ kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm, niềm tin và khát vọng vẫn sẽ tiếp tục đồng hành, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của Tổng công ty, đưa PVFCCo vươn tới một tầm cao mới.

Với tinh thần uống nước nhớ nguồn, một lần nữa, Ban lãnh đạo chúng tôi xin chân thành cảm ơn các thế hệ lãnh đạo, cán bộ đi trước đã tạo lập nên vị thế PVFCCo. Chúng tôi cam kết cùng tập thể người lao động Tổng công ty đồng sức, đồng lòng làm việc với tinh thần và trách nhiệm cao nhất, xây dựng văn hóa PVFCCo để tiếp tục duy trì và nâng cao vị thế của Tổng công ty trong giai đoạn phát triển mới theo tầm nhìn và sứ mệnh đã đề ra.

Xin chúc toàn thể cán bộ, công nhân viên Tổng công ty hạnh phúc và luôn luôn đạt được thành công tốt đẹp trong công việc và cuộc sống!

 

Trân trọng ./.

BÍ THƯ ĐẢNG ỦY, CHỦ TỊCH HĐQT TỔNG GIÁM ĐỐC

Lê Cự Tân (đã ký) Đoàn Văn Nhuộm (đã ký)

                                                                 

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top