Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Thư chúc mừng Nhân ngày thành lập Tổng công ty 28/03/2003 – 28/03/2014

28/03/2014

384 lượt xem

Kính gửi: Toàn thể CBCNV Tổng công ty,

Nhân dịp kỷ niệm 11 năm ngày thành lập Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí nay là Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo), thay mặt Ban lãnh đạo Tổng công ty, xin gửi tới toàn thể Cán bộ công nhân viên Tổng công ty lời chúc mừng tốt đẹp nhất.
Cách đây đúng 11 năm, ngày 28/03/2003, Bộ trưởng – Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ đã ký ban hành quyết định số 02/2003/QĐ-VPCP chính thức khai sinh ra Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí. Đây là mốc son đầu tiên rất đáng nhớ đối với tập thể CBCNV đã, đang và tiếp tục làm việc, cống hiến tại PVFCCo.
Quyết định thành lập Công ty là bước chuẩn bị quan trọng cho việc tiếp nhận và vận hành Nhà máy Đạm Phú Mỹ. Vào thời điểm quyết định đầu tư Dự án Nhà máy Đạm Phú Mỹ, với giá phân bón rất thấp, dự án có nguy cơ không hiệu quả nhưng với quyết tâm chính trị mạnh mẽ và sáng suốt của Đảng, Nhà nước, Dự án Nhà máy Đạm Phú Mỹ đã được triển khai. Việc triển khai Dự án và thành lập Công ty đã từng bước hiện thực hóa chủ trương tam nông của Đảng và Nhà nước. Từ một nước sản xuất nông nghiệp phụ thuộc hoàn toàn vào nguồn phân bón nhập khẩu, đến nay, Việt Nam đã đủ nguồn cung phân bón ure cho thị trường trong nước và có thể xuất khẩu.
Để có được những kết quả tốt đẹp đó, bên cạnh những quyết định mang tính lịch sử của Đảng, Nhà nước đối với sự ra đời của PVFCCo; sự chỉ đạo quyết liệt, kịp thời của Ban lãnh đạo Tập đoàn, đó là sự đoàn kết nhất trí, là tinh thần làm việc hăng say, là ý thức tổ chức kỷ luật rất tốt của các thế hệ lãnh đạo và CBCNV toàn Tổng công ty trong suốt 11 năm qua. Với những kết quả đã đạt được như ngày hôm nay, Ban lãnh đạo Tổng công ty xin bày tỏ lòng biết ơn đối với các thế hệ đi trước đã dày công xây dựng và vun đắp cho Dự án Nhà máy Đạm Phú Mỹ và PVFCCo. Chúng tôi rất lấy làm tự hào về những đóng góp của toàn thể CBCNV trong 11 năm qua. Chính các anh, chị đã cùng Ban lãnh đạo Tổng công ty qua các thời kỳ vượt qua tất cả mọi khó khăn để liên tục đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác.
Với truyền thống sẵn có của tập thể người lao động PVFCCo, Ban lãnh đạo chúng tôi hoàn toàn tin tưởng rằng, dù hiện tại cũng như trong tương lai, PVFCCo đang và sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt và rất nhiều khó khăn, thách thức khác, các bạn – những người có đầy đủ kiến thức, tâm huyết, lòng nhiệt thành và ý thức thực hành tiết kiệm vẫn sẽ tiếp tục vượt qua để đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của Tổng công ty, đưa PVFCCo vươn lên những tầm cao mới. Sự nỗ lực không mệt mỏi của mỗi cá nhân sẽ tạo nên sức mạnh bền vững của tập thể. Trong những năm tới đây, Tổng công ty sẽ triển khai hàng loạt các dự án mới, mở ra sự phát triển mới cho Tổng công ty cả về lượng và chất. Chính các bạn sẽ là những người cùng với chúng tôi tiếp tục làm chủ các công nghệ sản xuất và cùng viết lên những trang sử mới của Tổng công ty mà ở đó đều mang đậm nét những dấu ấn của tất cả các bạn.
Với tinh thần uống nước nhớ nguồn, một lần nữa, Ban lãnh đạo chúng tôi xin chân thành cảm ơn các thế hệ cán bộ, lãnh đạo đi trước đã từng bước tạo dựng lên vị thế PVFCCo ngày hôm nay. Chúng tôi nguyện cùng tập thể người lao động Tổng công ty đồng sức, đồng lòng làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nhất, tiết kiệm nhất để tiếp tục duy trì và nâng vị thế của PVFCCo lên tầm cao mới. Bên cạnh công tác sản xuất kinh doanh, chúng ta sẽ tiếp tục thực hiện các chương trình an sinh xã hội, các hoạt động hướng về biển đảo quê hương, góp phần thực hiện chính sách của Đảng và Nhà nước về nông nghiệp, nông thôn, xóa đói giảm nghèo và bảo vệ chủ quyền quốc gia.
Trân trọng./.

BÍ THƯ ĐẢNG ỦY – CHỦ TỊCH HĐQT

Lê Cự Tân

 TỔNG GIÁM ĐỐC

Cao Hoài Dương

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top