Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Thư chúc mừng Năm Mới Tân Sửu của Lãnh đạo Tổng công ty

17/02/2021

326 lượt xem

Các Anh, Chị, Em CBCNV PVFCCo thân mến,

Năm Canh Tý 2020 vừa đi qua với nhiều cung bậc thật khó quên đối với tất cả chúng ta. Tổng công ty đã dự báo nhiều thách thức từ môi trường hoạt động và vốn có trong nội tại, từ đó hướng tới những mục tiêu phát triển bền vững, nâng cao hiệu quả hoạt động. Dịch bệnh Covid-19 bùng phát ngay từ những ngày đầu xuân Canh Tý đã đưa cả thế giới vào một trạng thái rất không bình thường, và Việt Nam chúng ta cũng không phải ngoại lệ.

Nhìn lại năm 2020, Tổng công ty đã phải tìm cách giải phóng toàn bộ năng lực ẩn tàng trong mỗi thành viên, mỗi tập thể để đương đầu và vượt qua mọi thử thách, tạo những đột phá mạnh mẽ, từ đó tiến lên giai đoạn phát triển mới. Chúng ta đã có bước đi vững chắc, nhanh nhạy nắm bắt và linh hoạt tận dụng cơ hội để vừa khắc phục các khó khăn, vừa gặt hái được những thành quả đáng khích lệ từ hoạt động sản xuất kinh doanh và bảo đảm đời sống cho toàn thể CBCNV PVFCCo. Những thành quả đáng tự hào này đạt được trong trạng thái “bình thường mới” của đất nước nhờ vào sự đồng lòng, nỗ lực của tập thể người lao động PVFCCo.

Chúng ta chào đón Năm mới 2021 với tâm thế của những người vừa cảm thấy nhẹ nhõm sau một năm vượt khó thành công, nhưng đồng thời cũng phải đương đầu với thách thức, khó khăn chưa hề giảm đi mà dự báo còn cam go hơn.

Những nhiệm vụ hàng đầu của chúng ta trong năm 2021 là: Duy trì hoạt động sản xuất ở mức tối đa về sản lượng và hiệu quả trước và sau khi bảo dưỡng tổng thể Nhà máy; ổn định và nâng cao công suất hoạt động xưởng NPK; hoàn tất các công việc cuối cùng của dự án để tập trung vào khai thác, vận hành; nâng cao và ổn định chất lượng sản phẩm; tổ chức hoạt động kinh doanh, tiêu thụ sản phẩm linh hoạt, hiệu quả, tiết kiệm chi phí, giữ vững và gia tăng thị phần các sản phẩm chính; tích cực phát triển sản phẩm mới và ứng dụng số hóa trong mọi mặt hoạt động; thúc đẩy công tác rà soát và hoạch định chiến lược trung, dài hạn; xây dựng phương án và triển khai thực hiện hợp lý, hiệu quả công tác tái cơ cấu; Khơi dậy và tái tạo các giá trị văn hóa PVFCCo thấm nhuần và rõ nét trong toàn hệ thống PVFCCo.

Chúng ta đã thấy được nhiệm vụ cần làm, nhưng trên hết, tất cả chúng ta trong đại gia đình PVFCCo phải kết thành một khối, đồng tâm nhất trí, cùng nhìn về một hướng, cùng chung tay hành động. Chỉ như vậy chúng ta mới có thể vượt qua những chặng đường gian nan nhất, đưa những dự định, mong ước lớn lao trở thành hiện thực. Ban lãnh đạo Tổng công ty tin tưởng rằng truyền thống văn hóa và bề dày hoạt động gần 2 thập kỷ sẽ tiếp tục gắn kết mỗi chúng ta vào cùng một tâm thế.

Nhân dịp đầu Xuân Năm Mới Tân Sửu 2021, thay mặt Ban lãnh đạo Tổng công ty, xin gửi tới toàn thể Anh, Chị, Em CBCNV lời cám ơn vì những nỗ lực không mệt mỏi trong năm 2020 vô cùng đặc biệt này. Đồng thời rất mong muốn Anh, Chị, Em tiếp tục cố gắng nỗ lực và đoàn kết hơn nữa, phát huy tốt những thành công mà chúng ta đã dành được trong năm 2020 để hướng tới những thành công mới trong năm 2021, tiếp tục giữ vững vị thế mà chúng ta đã dày công xây đắp, và tiến lên những tầm cao mới.

Xin chúc tất cả Anh, Chị, Em và gia đình, người thân một Năm Mới nhiều may mắn, hạnh phúc và thành công.

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top