Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Thông báo về việc thay đổi mẫu mã bao bì Đạm Phú Mỹ

19/01/2021

358 lượt xem

Lời đầu tiên, Tổng công ty Phân bón và Hoá chất Dầu khí (PVFCCo) xin gửi tới Quý khách hàng và bà con nông dân lời chào trân trọng và lời tri ân về sự ủng hộ của quý vị đối với chúng tôi trong suốt thời gian qua. Nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm, phục vụ Quý khách hàng và bà con nông dân tốt hơn nữa, PVFCCo xin thông báo đến Quý vị như sau:

– Kể từ tháng 01/2021, PVFCCo thay đổi mẫu mã bao bì của sản phẩm Đạm Phú Mỹ với các cải tiến về thiết kế và thông tin để phục vụ Quý khách hàng và bà con nông dân tốt hơn. Các thay đổi được thể hiện cụ thể tại đây.

– Do lượng hàng lưu thông nên từ tháng 01/2021, trên thị trường có thể sẽ lưu hành đồng thời một số lượng Đạm Phú Mỹ theo bao bì cũ và mới.

PVFCCo xin thông báo để Quý khách hàng và bà con nông dân được biết, trường hợp cần thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ qua đường dây nóng: 0969656667. Trân trọng cám ơn sự quan tâm và ủng hộ của Quý khách hàng, kính chúc Quý khách hàng thành công, hạnh phúc và luôn gặt hái các vụ mùa bội thu!

 

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top