Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

TGĐ Cao Hoài Dương gửi thư biểu dương Đoàn Thanh niên và Ban nữ công TCT

12/09/2014

363 lượt xem

Hôm nay (12/9/2014), đ/c Cao Hoài Dương –Phó Bí thư TT Đảng ủy, Tổng Giám đốc TCT đã gửi thư chúc mừng đến ĐoànThanh niên và Ban nữ công TCT đã tổ chức thành công Đêm hội trung thu 2014 cho con CBCNV. Xin đăng tải toàn văn nội dung bức thư như sau:

Thân gửi các bạn Đoàn viên-Thanh niên, các chị trong Ban Nữ công Cơ quan TCT, 

Thay mặt lãnh đạo Tổng công ty, tôi xin gửi lời khen ngợi và biểu dương tới Đoàn Thanh niên và Ban Nữ công TCT đã tổ chức thành công Đêm hội Trung thu 2014 cho con CBCNV Khối Cơ quan TCT, Nhà máy Đạm Phú Mỹ; Chi Nhánh TCT và PVFCCo-SBD trong buổi tối ngày 06/9/2014 vừa qua.

Chương trình Đêm hội được thiết kế sinh động, mang tính giáo dục cao thu hút gần 300 em thiếu nhi tham giachính là món quà tinh thần thiết thực, bổ ích và lý thú mà Đoàn Thanh niên phối hợp cùng Ban Nữ công TCT đã thay mặt Tổng công ty gửi tặng đến các cháu thiếu nhi nhân Tiết Trung thu và cũng là thời điểm các cháu chia tay kỳ nghỉ hè 2014 để bước vào năm học mới.

Đêm hội Trung thu 2014 không chỉ là sự kiện thường niên được Đoàn Thanh niên và Ban Nữ công TCT tổ chức đã mang lại niềm vui, nụ cười sảng khoái cho các cháu thiếu nhi và phụ huynh trong Đêm hội mà còn mang ý nghĩa nhân văn sâu xa hơn; đó là hoạt động minh chứng thay lời cam kết của Tổng công ty trong công tác chăm lo đời sống tinh thần, vật chất đến toàn thể CB CNV Tổng công ty PVFCCo.

Tôi mong các bạn Đoàn viên, Thanh niên và các chị cán bộ Nữ công Tổng công ty tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, trau dồi kỹ năng, kinh nghiệm để ngày một nâng cao chất lượng, hiệu quả trong công tác tổ chức các hoạt động đoàn thể; đáp ứng kỳ vọng của Lãnh đạo cũng như CBCNV Tổng công ty.

Một lần nữa, xin được biểu dương các bạn và các chị đã tổ chức thành công Đêm hội Trung thu 2014 vừa qua.

Chúc các bạn và các chị mạnh khỏe, hạnh phúc và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Trân trọng,

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top