Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Teambuilding PVFCCo North 2015: “Kết nối yêu thương”

12/10/2015

322 lượt xem

Trong 2 ngày 10-11/10/2015, Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí miền Bắc (PVFCCo North) đã tổ chức chương trình Teambuilding với chủ đề “Kết nối yêu thương”.

Đây là chương trình nhằm xây dựng tinh thần đoàn kết gắn bó cho CBNV, chương trình Team building đã quy tụ được sự tham gia nhiệt tình của toàn thể Ban lãnh đạo và các CBNV cùng gia đình. Trong hai ngày đáng nhớ, toàn bộ thành viên PVFCCo North cùng gia đình và các khách mời đã tham gia chuỗi các hoạt động đặc sắc thể hiện sự gắn kết cũng như đêm Gala rực rỡ sắc màu, đầy ắp tình cảm.

Phát biểu tại chương trình, thay mặt Ban lãnh đạo, bà Nguyễn Thị Hồng Dung – Chủ tịch HĐQT Công ty đã biểu dương những nỗ lực, cố gắng của tập thể CBNV Công ty trong thời gian qua đồng thời bày tỏ hi vọng chương trình Teambuilding năm nay với chủ đề: “Kết nối yêu thương” không chỉ giúp các CBNV hiểu thêm về văn hóa PVFCCo mà còn với những phút giây thoải mái, sảng khoái của các trò chơi trong chương trình sẽ giúp CBNV tăng tính đoàn kết, thêm động lực để nỗ lực hết sức mình trong việc thực hiện các nhiệm vụ được giao, đặc biệt vào thời điểm nước rút chuẩn bị cho việc hoàn thành kế hoạch SXKD năm 2015.

Với sự hấp dẫn của chương trình và sự nỗ lực, đoàn kết của từng thành viên trong đại gia đình PVFCCo North, chương trình Team Building  đã kết thúc thành công rực rỡ và để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng mỗi người tham gia chương trình.

 

Sau đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top